Sanctum

Sanctum link Google Drive. Cùng tải nhanh Sanctum về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Sanctum thành công 100%.


Nếu bạn cần 1 tựa game để xả stress nhanh thì hãy tải ngay tựa game cực hay và hấp dẫn sau đây về tarari nghiệm thử phong cách bắn súng FPS độc lạ mà game mang lại. Cùng với 1 cấu hình mà gần như máy nào cũng có thể chiến được mượt mà thì bạn cũng không cần lo tải về có chayjd dược hay không nhé. Nói qua về cốt truyện của game thì đến với Sanctum, người chơi sẽ được hóa thân thành 1 thành viên của lực lượng bảo vệ Elizion, tòa lâu đài duy nhất còn sót lại sau những đợt tấn công kinh hoàng của lũ quái vật đến từ lòng đất. Nội dung nhìn chung không có gì khác biệt so với những tựa game thủ thành truyền thống nhưng rõ ràng, gameplay của Sanctum mới là điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm này. Hơn hết thay vì các trụ phòng thủ thường thấy, nhà phát triển đã sáng tạo và biến bạn thành nhân vật chính với hàng tá vũ khí trong tay, sẵn sàng đương đầu với “cơn lũ” quái vật đang hùng hổ tiến đến. Ngoài sự khác biệt đáng kể trên, hầu hết các yếu tố truyền thống khác của thể loại Tower Defense đều được giữ nguyên như môi trường chiến đấu, sơ đồ “hành quân” của kẻ thù.Nói về đồ họa thì vô cùng ấn tượng với thiết kế bắt mắt và trau chuốt. Nổi bật nhất trong số đó là mô hình các loại quái vật khổng lồ với vẻ ngoài đáng kinh sợ. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua sự chăm chút của Coffee Stain Studios đối với những hiệu ứng như: ánh sáng, laser, đường đạn, cháy nổ,….. Ngoài ra, một điểm nữa trong Sanctum là môi trường game cực kì chi tiết và chân thật cũng góp phần không nhỏ vào thành công của tựa game này. Thật thú vị đúng không nào, hãy cùng mình tải ngay bản chuẩn này về trải nghiệm thử nhé.
Đặc điểm:
- Hỗ trợ co-op 4 người chơi.
- Cung cấp nhiều loại vũ khí “khủng”.
- 4 chế độ chơi đầy thách thức.
- Hơn 87 danh hiệu, phần thưởng dành cho game thủ xuất sắc.
- Nhiều vật phẩm ẩn thú vị.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Sanctum
THỂ LOẠI: hành động , bắn súng
NGÀY PHÁT HÀNH: 16 Thg04, 2011
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Coffee Stain Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: Coffee Stain Publishing
FILE TẢI VỀ: 1G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Sanctum link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP (SP3)
- Bộ xử lý: 1.6 GHz Dual Core Processor
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: Shader Model 3, 256 MB VRAM
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.