SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS

SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS link Google Drive. Cùng tải nhanh SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS thành công 100%.


Nếu bạn đang tìm cho mình 1 tựa game có nhiều người máy Robot chiến đấu nhất thì tựa game mới ra mắt sau đây bạn nên chơi thử ngay dù chỉ 1 lần. Trong phần mới nhất của dòng game G Generation này, bạn sẽ gặp lại nhiều Mobile Suit (ở dạng SD) từ các series Gundam được yêu thích như Mobile Suit Gundam Wing, Mobile Suit Gundam SEED, Mobile Suit Gundam 00, và Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans. Bạn sẽ thu thập, rèn luyện, phát triển và thành lập các nhóm Mobile Suit của mình để đưa ra chiến trường.
Đặc điểm hấp dẫn:
- Các đoạn Cut-in (phim hoạt cảnh) đang được chuẩn bị cho tất cả các nhân vật có thể thu về đội.
- Đổi Mobile Suit cũng đổi luôn cảnh trong cockpit, và các kiểu giọng lồng tiếng cũng đang được chuẩn bị cho tất cả những nhân vật điều khiển được.
“Nhân vật này sẽ nói gì khi lái Mobile Suit này?” Sẽ có những cảnh kiến fan thoả mãn.
- Câu thoại của nhận vật khi bị tổn thuương cũng khá dài.
- SD Gundam G Generation Genesis là gặp thử thách khi làm animation toàn bộ với phần cứng giới hạn, nhưng SD Gundam G Generation Cross Rays sẽ có đầy đủ animation và với một mức độ lớn hơn cả Genesis.
- Từ model đến animation, tất cả đều được làm mới từ đầu trong Cross Rays.
- Genesis có dùng một số hình tĩnh và animation bị cứng, nhưng lần này Cross Rays sẽ mượt mà.
- Nhiều chuyển động né đòn cũng được làm.
- Cross Rays có bốn series chính (Mobile Suit Gundam Wing, Mobile Suit Gundam SEED, Mobile Suit Gundam 00, và Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans). Có thể bạn thấy chỉ 4 series này là không nhiều, nhưng hãy nhớ còn một hàng dài các spin-off từ 4 cái tên trên cũng có mặt trong game.
- Cross Rays thậm chí còn nhiều Mobile Suit hơn Genesis.
- Không có các cảnh cốt truyện mà 4 series đan xen với nhau.
- Cả 4 series đều có các nhân vật nổi tiếng. Nhóm phát triển muốn truyền tải được sự hấp dẫn của các nhân vật này và chọn nhân vật dựa trên biểu hiện của họ.
- Game có thể chơi từ bất kỳ series nào (trong 4 series).
- Nội dung game rất lớn. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS
THỂ LOẠI: Hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 28 Thg11, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: TOM CREATE, 株式会社トムクリエイト
NHÀ PHÁT HÀNH: BANDAI NAMCO Entertainment
FILE TẢI VỀ: 39.66G/4 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
SD GUNDAM G GENERATION CROSS RAYS link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5-650 or AMD Phenom II X4 965
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GT 730 or Radeon HD 7570
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 50GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-sd.gundam.g.generation.cross.rays rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.