Sid Meier's Pirates!

Sid Meier's Pirates! link Google Drive. Cùng tải nhanh Sid Meier's Pirates! về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Sid Meier's Pirates! thành công 100%.


Nếu bạn là fan của tựa phim cướp biển vùng Caribê 1 thời thì không lạ gì những tình tiết hấp dẫn và đặc biệt là cuộc phiêu lưu của nhân vật chính cực hấp dẫn. Nếu bạn muốn tham gia vào cuộc hành trình đó thì hãy tải ngay phiên bản sau đây về trải nghiệm thử xem sao nhé. Với 1 cấu hình mà gần như máy nào cũng chơi được thì chắc chắn đây sẽ là game hay dành cho nhiều máy yếu và tầm trung hiện nay. Nói qua về cốt truyện của game thì bạn sẽ nhập vai vào nhân vật chính trong những năm tháng mười tám đôi mươi khi mới chập chững vào nghề thuỷ thủ. Trong một lần vì chống lại tên thuyền trưởng ác ôn hà khắc, bạn đã nổi loạn và sở hữu con tàu của hắn, mở đầu cho những tháng ngày bão tố. Nhiệm vụ chính, cũng là mạch truyện của game, đó là nhân vật chính phải tìm kiếm những thành viên gia đình đã bị lưu đày thật lạc đâu đó do bị hãm hại oan ức, và đòi lại công lý bằng cách tiêu diệt kẻ chủ mưu - Marquis de la Montalban. Với bối cảnh là giữa thế kỷ 18 tại vùng biển Caribê sôi động, người chơi sẽ như được sống trong một thế giới nơi mà các quốc gia hết giao chiến rồi lại liên minh, giá cả hàng hoá thay đổi liên tục, tàu bè tấp nập ngược xuôi, tất cả đều sống động như một thế giới thật, chỉ cách bạn một màn hình máy tính thôi vậy. Gameplay của Sid Meier's Pirates! cực kỳ đa dạng, bao gồm hàng tá mini-game khác nhau cho mỗi tình huống nhất định. Ngoài ra yếu tố nhập vai của game cũng thể hiện qua những item mà nhân vật chính thu thập được, cũng như hàng chục loại tàu khác nhau cho nhiều mục đích: vận chuyển, bắt giữ, công thành,...Thật thú vị phải không nào và hãy cùng mình tải ngay về trải nghiệm xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Sid Meier's Pirates!
THỂ LOẠI: Hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 11 Thg07, 2005
NGÀY UPDATE: 1/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Firaxis Games
NHÀ PHÁT HÀNH: 2K
FILE TẢI VỀ: 758MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Sid Meier's Pirates! link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows® 98/Me/2000/XP
- Bộ xử lý: Pentium® 1.0 GHz or higher
- Bộ nhớ: 256 MB RAM
- Đồ họa: 64 MB video card* with Hardware T&L support
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.