Some Distant Memory

Some Distant Memory link Google Drive. Cùng tải nhanh Some Distant Memory về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Some Distant Memory thành công 100%.


Bạn đóng vai Giáo sư, trong một nhiệm vụ tìm kiếm thành phố Houston chìm đắm. Mọi thứ trở nên tồi tệ hơn đối với một số thuộc địa còn sót lại của Trái đất khi tài nguyên của họ cạn kiệt và một loài tảo nở hoa đe dọa tất cả những gì còn lại. Trong nhiều năm, bạn đã khám phá một cách có hệ thống các chất thải mà không có bất kỳ dấu hiệu nào của tàn tích.
Những người bạn đồng hành chính trong nhiệm vụ của bạn là ARORA, một AI là người dẫn đường cho nhân loại kể từ khi sụp đổ, và Chỉ huy, một nhà thám hiểm mới bị buộc tội giữ an toàn cho bạn. Mọi thứ thay đổi khi bạn rơi vào đống đổ nát của một ngôi nhà cổ. Khi bạn khám phá, ký ức của những người sống ở đó trở nên sống động với sự trợ giúp của hệ thống Tái tạo Trí nhớ của ARORA. Khám phá những gợi ý về những gì đã xảy ra với nền văn minh, khám phá những cổ vật kỳ lạ và khám phá những bí mật của gia đình có ngôi mộ mà bạn đột kích.
Các tính năng chính:
- Một câu chuyện phi bạo lực, điều khiển nhân vật.
- Rất nhiều điều bí ẩn được khám phá, từ nguyên nhân của sự sụp đổ của nền văn minh, đến những trục trặc của máy tính của bạn và số phận của những người sống trong ngôi nhà hàng thế kỷ trước.
- Một câu chuyện di chuyển theo tốc độ của bạn. Tự do khám phá, khám phá các đồ tạo tác mới và chuyển sang chương tiếp theo khi bạn đã sẵn sàng.
- Thật nhiều cảm xúc. Khám phá những câu chuyện về tình yêu, sự trưởng thành, mất mát và đau buồn khi bạn khám phá ngôi nhà và các mối quan hệ của bạn với ARORA và chỉ huy.
- Một bản nhạc tuyệt vời của Toytree (Amos Roddy), nhà soạn nhạc cho Strafe và Vương quốc đã giành giải thưởng, Kingdom: New Lands, và Kingdom: Two Crowns.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Some Distant Memory
THỂ LOẠI: Phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 15 Thg11, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Galvanic Games
NHÀ PHÁT HÀNH: Way Down Deep
FILE TẢI VỀ: 422.14MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Some Distant Memory link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: 2.3 Ghz or better
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: GTX 750 or better
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 3GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-some.distant.memory rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.