The Godfather: The Game

The Godfather: The Game link Google Drive. Cùng tải nhanh The Godfather: The Game về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài The Godfather: The Game thành công 100%.


Nếu bạn đang tìm cho mình 1 tựa game hành động, phiêu lưu thế giới mở hay và hấp dẫn để trải nghiệm thì hãy tải ngay phiên bản sau đây về trải nghiệm thử. Với 1 cấu hình khá nhẹ nhàng phù hợp hầu hết với máy tính hiện nay thì các bạn yên tâm tải về hoàn toàn chơi được nhé. Nói qua về cốt truyện trong game thì dựa trên bối cảnh tác phẩm văn học và điện ảnh cực kỳ nổi tiếng cùng tên, TG tự tạo cho mình một câu chuyện mới dưới góc nhìn của một nhân vật hư cấu không xuất hiện trong nguyên tác. Bạn sẽ hóa thân vào nhân vật này, sau khi được ông trùm của thế lực Corleone cưu mang trước lời khẩn cầu của người mẹ cậu bé. Nhiều năm sau, cậu bé đã là một thanh niên cứng cỏi, và cũng từ đây, lối chơi của The Godfather: The Game “khởi động”. Không quá xa vời so với những gì bạn được chứng kiến trong tác phẩm “Bố già”, bạn sẽ cùng nhân vật chính thực hiện những nhiệm vụ “đã từng xuất hiện trong nguyên tác”, và được chứng kiến những hình ảnh tương tự như cảnh anh chàng Michael “xử lý” gã cảnh sát trong quán ăn với khẩu súng giấu trong toilet, hay người anh cả Sonny bị đám gangster của nhà đối nghịch mai phục và chết thảm, hoặc chính cảnh Bố Già Don Corleone bị ám sát... tất cả đều rất gần gũi với nguyên tác, chỉ có điều bạn là người thứ 3 chứng kiến mọi việc và có tác động tới nó mà thôi.

Nhiệm vụ của bạn bên cạnh các nhiệm vụ cốt truyện là đi “thu thuế” những cửa hiệu trong khắp thành phố, bởi nhà nào kiểm soát được càng nhiều cửa hàng thì càng dễ đảm bảo tài chính, đồng thời là nguồn thu để bạn có thể trang trải nhà cửa, vũ khí, các nâng cấp, v.v. Cách thức “dằn mặt” cũng khá thú vị khi mà bạn có thể “tùy cơ ứng biến” với từng hoàn cảnh. Thật thú vị đúng không nào, hãy cùng mình tải ngay về trải nghiệm xem sao nhé.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: The Godfather: The Game
THỂ LOẠI: Hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2006
NGÀY UPDATE: 22/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Electronic Arts
NHÀ PHÁT HÀNH: Electronic Arts
FILE TẢI VỀ: 3.04G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] The Godfather: The Game link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 2000/XP/Vista/7
- Bộ xử lý: Intel Pentium 4 / AMD Athlon 1.4GHz Processor
- Bộ nhớ: 256MB RAM
- Đồ họa: 64MB ATi Radeon 8500 / nVidia GeForce 3
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 5GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Crack" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.