Wheelman

Wheelman link Google Drive. Cùng tải nhanh Wheelman về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Wheelman thành công 100%.


Nếu bạn đang cần tìm cho mình 1 tựa game hành động đua xe, bắn súng thế giới mở tương tự như các tựa game GTA đình đám thì hãy đến ngay với phiên bản mình giới thiệu sau đây. Với 1 yêu cầu cấu hình khá nhẹ khi Ram chỉ càn 2G và card On vẫn có thể chạy ổn định mượt mà. Nói qua về cốt truyện của game thì trò chơi bắt đầu với việc bạn vào vai anh chàng Milo, một tay “cớm” ngầm được gài tại thành phố Barcelona dưới lớp vỏ một người lái xe thuê, mục đích là để thu thập được những bằng chứng về các tổ chức tội phạm trong thành phố.

Gameplay của Wheelman cực kì cuốn hút khi trong game mang lại những vòng đua nghẹt thở sau tay lái của anh tài xế Milo. Bạn sẽ phải cẩn trọng hơn trước những cú hích đầy uy lực của đối thủ, với tốc độ và lực húc khá cao, luôn có thể khiến bạn “trượt tay” và bị loại khỏi vòng đấu. Tất nhiên, những gì đối phương làm được, bạn cũng làm được rất đơn giản bằng cách sử dụng chuột lắc qua 2 bên trái phải tương ứng với hướng “ghẹ” xe, hoặc bạn có thể canh sao cho đối phương vừa gần tới nơi thì phanh lại, chắc chắn hắn sẽ mất đà và ưu thế lại thuộc về bạn. Không chỉ có đua xe, Milo là một tay cớm chìm nên đương nhiên được sử dụng vũ khí. Có thể nói, hệ thống bắn súng trên xe của game cực kỳ đơn giản với chế độ ngắm tự động và thậm chí anh chàng còn có khả năng bắn thẳng trước cửa kính xe chứ không phải chỉ đưa súng qua hai bên cửa sổ như GTA. Sau mỗi pha tiêu diệt đối phương, bạn sẽ có cơ hội làm đầy thanh Focus. Để làm gì? À, nhân tố chính tạo nên điểm “độc” của Wheelman so với các đối thủ “gần cùng” thể loại, đó là khi bạn kích hoạt tính năng Focus, thời gian sẽ chậm lại và bạn có thể thi triển những “tuyệt chiêu” đầy chất điện ảnh rất “đã mắt” như Cyclone shot - xoay chiếc xe 180 độ và phần việc của bạn chỉ là ngắm bắn vào những điểm yếu đã được đánh dấu trên xe của đối phương. Hàng loạt vụ nổ “long trời lở đất” vang lên, đem lại cảm giác phấn khích vô cùng khó tả.

Về đồ họa của game thì hình ảnh của game khá đẹp mắt và tươi sáng. Mô hình những chiếc xe được xây dựng rất đẹp mắt và chi tiết, bạn sẽ phải ấn tượng bởi cách mà Tigon Games bố trí những vết xước, những tấm kính văng tứ tung, hiệu ứng vật lý áp dụng trên xe... rất chân thực. Bên cạnh đó, một điểm thú vị là anh chàng Milo được tạo hình từ “ông chủ” của Tigon Games là Vin Diesel và âm thanh với chất giọng lồng tiếng rất “ngầu” của Vin Diesel càng tạo sự cuốn hút cho game. Vậy còn chờ gì nữa mà không tải ngay về trải nghiệm xem sao nhỉ. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Wheelman
THỂ LOẠI: Hành động, Thể thao
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2009
NGÀY UPDATE: 22/11/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN:
NHÀ PHÁT HÀNH:
FILE TẢI VỀ: 4.11G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Wheelman link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP sp2 or Vista
- Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo @ 2.0 GHz / AMD Athlon 64 X2 4000+
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: 256 MB NVidia GeForce 7800 / ATI Radeon X1800
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 9GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-The Wheelman rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.