Blackguards Deluxe Edition

B lackguards Deluxe Edition link Google Drive. Cùng tải nhanh Blackguards Deluxe Edition về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Blackguards Deluxe Edition thành công 100%.


Lấy bối cảnh một thế giới thần thoại giả tưởng tương tự như thế giới Warhammer trong loạt phim và game về Lord of the Rings nổi tiếng, Blackguards sẽ đưa bạn vào vai một chiến binh, một pháp sư hoặc một thợ săn ngao du khắp các vùng đất rộng lớn và chiến đấu với đủ loại kẻ thù khác nhau nhằm tìm kiếm các kho báu, trau dồi, tự rèn luyện bản thân, và trên hết là khám phá một câu chuyện bí ẩn về lịch sử toàn cõi. Blackguards là trò chơi nhập vai–chiến thuật theo lượt dựa trên thế giới của game cờ bàn The Dark Eye (“Das Schwarze Auge”). Trong game, người chơi sẽ xây dựng nhân vật chính theo ba lớp nhân vật:
- Warrior (chiến binh): Là “tanker” chính của đội, có thể lực cao, đi đầu trong những pha cận chiến, sử dụng được nhiều loại vũ khí từ dao, kiếm, rìu… cho tới các trang bị hạng nặng như búa tạ hay vũ khí buộc phải sử dụng bằng hai tay (2-hand weapon).
- Mage (pháp sư): Các pháp sư có khả năng tung ra những đòn phép uy lực giáng về phía đối thủ, phục hồi và bảo vệ cho đồng đội.
- Hunter (thợ săn): Những gã thợ săn là “mối đe dọa tiềm tàng” ở cự ly xa khi sở hữu cung và nỏ.

Blackguards không hề bắt người chơi phải phát triển nhân vật theo một khuôn mẫu nhất định, điều này khiến cho việc xây dựng nhân vật trở nên đa dạng và phong phú giúp người chơi được trải nghiệm phù hợp với mình. Bước vào mỗi trận đánh, bản đồ sẽ được chia thành hàng loạt các ô lục lăng khác nhau để bạn điều binh khiển tướng cho phù hợp. Cần lưu ý là mỗi lớp nhân vật sở hữu các kĩ năng cũng như lối đánh khác nhau, ví dụ Warrior thiên về cận chiến, Hunter chuyên sử dụng cung tên và các vũ khí tầm xa, Mage thì lại sở hữu những đòn đánh ma thuật với sức sát thương lớn hoặc phù phép tăng cường sức mạnh cho đồng đội... nên bạn sẽ cần phải cân nhắc lối đánh trước khi giao chiến với bất cứ con quái vật nào.

Đồ họa của Blackguards Deluxe Edition ở mức bình thường. Sử dụng hiệu ứng “bloom” và ánh sáng dày đặc để che bớt khuyết điểm của vân phủ bề mặt vật thể. Mỗi khung cảnh trong game từ đấu trường tại Mengbilia, thị trấn Drol cho đến những căn hầm mộ và khu rừng… kết hợp với phong cách phiêu lưu kỳ ảo đen tối (dark-fantasy), khiến cho thế giới trong Blackguards toát lên nét cuốn hút khó có thể cưỡng lại.

Âm nhạc trong game được đầu tư tốt và không có gì để chê trách. Được sáng tác bởi Dominik Morgenroth và Daniel Pharos (cũng là nhà soạn nhạc của ba sản phẩm thuộc Daedalic Entertainment là Chains of Satinav, A New Beginning và Memoria), mỗi bản nhạc trong game đều mang bản sắc riêng, từ nhẹ nhàng, chậm rãi và mang nét “thơ mộng” cho đến dồn dập và kịch tính, khiến cho người chơi có cảm giác như đang ở trên một cuộc hành trình gay cấn giữa một thế giới đầy hỗn loạn.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không tải ngay về trải nghiệm thử xem sao nhỉ. Đây là bản đầy đủ nhất được mình tổng hợp lại giúp các bạn trải nghiệm mượt mà không lo lỗi game hay giật lag gì cả nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Blackguards Deluxe Edition
THỂ LOẠI: chặt chém, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: 7 Thg11, 2013
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Daedalic Entertainment
NHÀ PHÁT HÀNH: Daedalic Entertainment
FILE TẢI VỀ: 9.35G/2 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
Blackguards Deluxe Edition link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP 32 Bit
- Bộ xử lý: 2 GHz Dual Core
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: nVidia GeForce 8600 GT, ATI Radeon HD 2600 XT
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 20GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-bgd3 rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "ProPhet" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.