Darksiders Genesis

Darksiders Genesis link Google Drive. Cùng tải nhanh Darksiders Genesis về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Darksiders Genesis thành công 100%.


Nếu bạn đã chơi hết các phần của game Darksiders, 1 tựa game thiên về chặt chém thế giới mở cực hay thì nay phần mới nhất đã ra mắt, chắc chắn nó sẽ làm hài lòng nhiều người chơi game khó tính nhất. Cùng mình tìm hiểu qua xem game có gì hấp dẫn không nhé, thì Darksiders Genesis lấy bối cảnh diễn ra nhiều thập kỷ trước khi các sự kiện tận thế diễn ra trong Darksiders Warmastered Edition mình từng giới thiệu trên webiste này. Chính vì vậy mà nội dung không phải là điểm nhấn của phần chơi mới, mà chỉ là phương tiện để nhà phát triển Airship Syndicate tạo nên các địa điểm cho hai anh em War và Strife thỏa sức chiến đấu, tiêu diệt kẻ thù trong suốt thời lượng chơi hơn nửa ngày của game.
Nội dung game hấp dẫn:
Nội dung game diễn ra vào thời điểm War và Strife còn rất trẻ và khi hai anh em nhận lệnh từ Charred Council đi “trừ gian diệt bạo”. Kẻ thù lần này là quỷ vương Lucifer với tội danh gây rối trật tự cân bằng toàn cõi.
Gameplay đỉnh cao:
Darksiders Genesis cũng bỏ đi góc nhìn thứ ba quen thuộc trong các phần chơi cũ mà chuyển sang góc nhìn chéo từ trên xuống giống như Diablo III. Lối chơi chặt chém nhịp độ nhanh vẫn được giữ nguyên, kết hợp cùng các yếu tố giải đố và đi cảnh quen thuộc. Điểm nhấn đáng chú ý của phần chơi này là khả năng chơi co-op hai người và câu chuyện kể sử dụng những khung hình mang phong cách truyện tranh khá ấn tượng và bắt mắt. Và 1 nhân vật cực mới mang tên Strife sẽ làm các bạn thấy phấn khích, tuy lần đầu xuất hiện trong series Darksiders, nhưng mang phong cách chiến đấu hoàn toàn khác với ba kỵ sĩ Khải Huyền còn lại. Nhân vật này thiên về tấn công tầm xa với khả năng chiến đấu linh hoạt và nổi bật với hai tay hai súng, cực kỳ phù hợp với thiết kế gameplay và góc nhìn đặc trưng. Strife sử dụng nhiều loại đạn khác nhau với “độ nóng” tăng dần từ chiếu tia cho tới “khè” ra lửa.
Đồ họa-âm thanh đỉnh cao:
Darksiders Genesis sở hữu đồ họa cực khủng và đẹp, từng chi tiết nhân vật hay hiệu ứng trong game đều chi tiết và bắt mắt. Với 1 bản đồ rộng tha hồ cho bạn phiêu lưu khám phá nguyên ngày mà không thấy chán.
Lời Kết:
Darksiders Genesis mang đến một trải nghiệm phiêu lưu hành động chặt chém rất hấp dẫn dù mang tiếng là một tựa game spin-off. Bạn hãy thử tải ngay phiên bản chuẩn này về cảm nhận xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Darksiders Genesis
THỂ LOẠI: hành động, chặt chém
NGÀY PHÁT HÀNH: 6 Thg12, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Airship Syndicate
NHÀ PHÁT HÀNH: THQ Nordic
FILE TẢI VỀ: 9.42G/2 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
Darksiders Genesis bản HoodLum link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: AMD FX-8320 (3.5 GHz) / Intel i5-4690K (3.5 GHz) or better
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 960
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 15GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-darksidersgenesis rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Đối với bản HoodLum: thì các bạn cần Crack theo hướng dẫn sau:
- Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "HoodLum" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.