Dead Cells Việt Hóa




Dead Cells là một thể loại game hành động 2D khá giống với Contra, nhưng với nhiều kĩ năng, lối chơi, vũ khí và đồ họa đẹp hơn hẳn. Bạn vào vai một kiếm sĩ, có nhiệm vụ khám phá và đánh bại những con quái vật, đồng thời thu nhận những kĩ năng, vật phẩm giúp cường hóa bản thân để vượt qua các màn chơi khác.

Cũng không cần nói nhiều, các bạn cũng biết được các game hành động pixel đình đám như Contra, Broforce ,…Dead Cells cũng có kiểu gameplay như vậy nhưng với nhiều hiệu ứng, âm thanh tuyệt vời hơn. Bạn sẽ cần phải nhanh tay điều khiển nhân vật của mình chặt chém điên loạn, kết hợp nhuần nhuyễn với việc né tránh, lăn lộn thì mới có khả năng qua màn. Vì như đã thấy, các kẻ thù trong game không những đông mà còn lắm chiêu bên cạnh hằng sa số cạm bẫy nguy hiểm (thật may là bạn có thể lợi dụng những cái bẫy này để hạ gục đối phương).
Link download Dead Cells Fatal Falls bản 2021 mới nhất tốc độ cao: Google Drive
Link download Dead Cells bản Việt Hóa tốc độ cao: Google Drive
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-dead.cells.legacy rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Plaza" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. 
4. Các bạn tải thêm file update về rồi giải nén và vào thư mục update tìm setup để cài, nếu hỏi cài vào đâu thì các bạn chọn cài vào folder game đã cài thành công ở bước 3. Sau đó các bạn vào folder Plaza, copy các file trong đó bỏ vào thư mục game đã cài thành công ở bước 3 và chọn thay thế hết toàn bộ file trong đó là oke.
5. Mở game thưởng thức bản mới nhất.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows 7 SP1, Windows 8/8.1 (32/64bit versions)
- Processor: Intel Core2Duo
- Memory: 1 GB RAM
- Graphics: Card On
- DirectX: Version 9.0c
- Network: Broadband Internet connection
- Storage: 5 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.