Liberty Prime

Liberty Prime link Google Drive. Cùng tải nhanh Liberty Prime về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Liberty Prime thành công 100%.


Liberty Prime là một ARPG được kết xuất đẹp mắt trong Unreal Engine và cung cấp một sự thay thế xác thực cho trải nghiệm chơi trò chơi thu thập dungeon và pha trộn thế giới tưởng tượng đen tối với sự phong phú của trò chơi chặt chém năng động. Chuyển động nhanh và thậm chí sử dụng phép thuật nhanh hơn sẽ cho phép bạn xâu chuỗi các phép thuật lại với nhau để giải phóng các kết hợp tàn phá chống lại kẻ thù của bạn! Tuy nhiên, vào cuối ngày, nó TẠO các kỹ năng của bạn như một người chơi quan trọng nhất! Dodge, dash, hack, slash, và giải phóng cơn giận dữ trên kẻ thù của bạn!

Ngay từ cấp độ đầu tiên, Liberty Prime gợi lên cảm giác toàn năng và cung cấp các kỹ năng hiệu ứng khu vực mạnh mẽ ngay từ đầu, biến "Lên cấp" trở thành một trải nghiệm thực sự ly kỳ và thỏa mãn cho người chơi ở mọi cấp độ. Ngay sau đó, co-op sẽ được thêm vào và người chơi sẽ có thể kết hợp các phép thuật để tạo ra các phản ứng dây chuyền, để vượt qua các thử thách lớn hơn.

Bạn là một cựu đội trưởng của một nhóm lính đánh thuê buộc phải giải phóng 13 quốc gia của Đế chế Drotus để lấy lại "Vinh quang" đã mất. Con đường của bạn sẽ dẫn bạn vào một cuộc phiêu lưu hoành tráng và bất ngờ với người bạn đồng hành của bạn, khi bạn lang thang trong thế giới tan vỡ này. Tham gia vào cuộc hành trình đen tối và trải nghiệm những cuộc chạm trán kẻ thù áp đảo, những mối nguy hiểm từ ma quỷ và những thách thức không ngừng.

Các tính năng chính:
- Khám phá Thế giới Ảo tưởng khải huyền - Thực hiện hành trình của một anh hùng qua các bối cảnh Thế giới Trung cổ hoang vắng được chế tác bằng chi tiết 3D tuyệt đẹp, chân thực
- Các trận chiến đóng gói hành động - Người chơi sẽ chuyển đổi giữa các sức mạnh nguyên tố trong trận chiến chống lại lũ kẻ thù và những con trùm đầy thách thức trên nhiều bản đồ trường mở. Các điều khiển chặt chẽ và chiến đấu vô cùng trôi chảy rất đơn giản để học cho người mới chơi trong khi cung cấp nhiều chiều sâu cho các game thủ hành động có kinh nghiệm hơn. Người chơi có thể thực hiện các hành động chiến đấu tốc độ cao kết hợp các đòn tấn công nhẹ và nặng trong khi trốn tránh kẻ thù bằng tốc độ và phong cách.
- Một mê cung của quái vật & trùm - Đắm mình vào những môi trường uốn éo với những con quái vật xoắn mới và những con trùm chết chóc hơn 100
- Các yếu tố của một game nhập vai - Người chơi sẽ có được nhiều loại vật phẩm và chạy hơn 200, quản lý kho đồ, tăng cấp trong trận chiến và tùy chỉnh tải và trạng thái phục vụ cho lối chơi của họ.
- Kẻ thù được tạo theo thủ tục - Lượng nội dung lớn hơn và tính ngẫu nhiên cho lối chơi ít dự đoán hơn. Nếu kẻ thù quá khó cho bản dựng hiện tại của bạn? Hãy trở lại để thách thức những kẻ thù khác nhau.
- Phát lại giá trị - Trò chơi chưa kết thúc cho đến khi bạn nói. Bạn có thể phát lại cấp độ bạn đã xóa để xây dựng nhân vật thậm chí của mình hơn nữa mà không gặp phải kẻ thù tương tự.
- AI phức tạp - Tất cả kẻ thù có nhiều kỹ năng và mô hình khác nhau. Đánh bại một con Boss là một thử thách theo giai đoạn thực sự, bạn sẽ chỉ đánh bại bằng chiến lược.
- Phát triển nhân vật miễn phí - Không giới hạn xây dựng nhân vật. Bạn có thể phát triển bất kỳ sức mạnh nguyên tố nào phù hợp với lối chơi và khả năng chuyển đổi giữa chúng. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Liberty Prime
THỂ LOẠI: hành động,phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 11 Thg12, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Prime Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: Prime Studios
FILE TẢI VỀ: 6.50G/2 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
Liberty Prime link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: 2.0 GHz Dual Core or similar
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: GeForce GTX 650 or similar
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 10GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-liberty.prime rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.