Little King's Story

Little King's Story link Google Drive. Cùng tải nhanh Little King's Story về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Little King's Story thành công 100%.


Trò chơi bắt đầu khi chú bé Corobo tình cờ nhặt được một chiếc vương miện lạ. Từ khi đội vương miện lên đầu, Corobo được những người xung quanh tôn vinh là vua và toàn tâm toàn ý phục tùng cậu bé. Thế là từ một cậu bé ngây thơ tinh nghịch, Corobo đã trở thành một nhà vua trị vì vương quốc Alpoko. Toàn bộ tài sản ban đầu của "vua" chỉ có 3 vị bộ trưởng (tự phong), 12 cư dân vô công rồi nghề và... một con bò. Khởi đầu với một vương quốc quá nhỏ bé và nghèo nàn vậy nên mục tiêu của Corobo chính là phát triển vương quốc ngày càng giàu mạnh và mở rộng bờ cõi để từng bước xưng bá thiên hạ.
Các tính năng chính:
- Chơi một cổng HD nâng cao của phiên bản trò chơi Wii yêu thích của người hâm mộ, với tất cả các tác phẩm nghệ thuật, nội dung, và lối chơi theo phong cách truyện gốc.
- Chơi bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức hoặc tiếng Tây Ban Nha để đảm bảo rằng hầu hết thế giới phương Tây có thể hiểu yêu cầu của bạn đối với vùng đất của họ (Lưu ý: Trò chơi cũng có văn bản tiếng Nhật, nhưng để văn bản tiếng Nhật hiển thị đúng hệ điều hành Windows phải được đặt thành tiếng Nhật).
- Yêu cầu các đối tượng trung thành của bạn đào tìm kho báu, dựng lên các tòa nhà và phá vỡ các chướng ngại vật để tiếp cận các khu vực mới - tất cả đều nhân danh việc cải thiện vương quốc của bạn.
- Tương tác với các NPC độc đáo, những người có sở thích cá nhân, không thích và ký ức cá nhân phát triển dựa trên kinh nghiệm hàng ngày của họ.
- Thực hiện một loạt các nhiệm vụ để giúp tăng danh tiếng của bạn và hơn nữa tên cao quý của Alpoko.
- Đoàn kết các vương quốc đối thủ xung quanh dưới lá cờ của bạn để trở thành vị vua tốt nhất trong tất cả các vùng đất (và cuối cùng, là người cai trị tất cả các vùng đất!). [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Little King's Story
THỂ LOẠI: Phiêu lưu, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: 5 Thg08, 2016
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Marvelous, Inc.
NHÀ PHÁT HÀNH: XSEED Games, Marvelous USA, Inc., Marvelous
FILE TẢI VỀ: 2.52G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Little King's Story link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP, Windows 7, Windows 8.1
- Bộ xử lý: Intel Core i3-530 @ 2.93 GHz
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: NVIDIA Geforce 450
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 5GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.