Might and Magic X Legacy

Might and Magic X Legacy link Google Drive. Cùng tải nhanh Might and Magic X Legacy về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Might and Magic X Legacy thành công 100%.


Sau một thập kỷ, Might & Magic X: Legacy là một Might & Magic RPG trở lại với công thức cốt lõi của dòng game nhập vai với một số cải thiện và tinh chỉnh các tính năng. Đây là game nhập vai tốt nhất của các loại game nhập vai. Might & Magic X: Legacy là game game nhập vai theo phong cách RPG cổ điển của Ubisoft. Đây là phiên bản mới nhất và khởi động lại (reboot) của seri Might and Magic. Game sẽ không là một phần tiếp theo của Might and Magic IX nhưng thay vào đó sẽ được thiết lập trong thế giới của Ashan, sau khi các sự kiện của Might & Magic Heroes VI. Trong game bạn sẽ chơi ở cùng phe với bốn nhà thám hiểm bị vướng vào âm mưu chính trị và âm mưu đó diễn ra xung quanh Karthal, một thành phố, đang trên bờ vực ly khai, là nạn nhân của các phe phái cạnh tranh để kiểm soát nó. Hành động của bạn sẽ quyết định số phận của thành phố !
Những điểm hấp dẫn của game:
- Đi sâu vào thế giới cổ điển của Might & Magic : Khám phá một thương hiệu game đầy danh tiếng trong thể loại game nhập vai PC từ những năm 80 ! RPG cổ điển và vô tận này đã trở lại sau mười năm chờ đợi và đã được thích nghi với các tiêu chuẩn ngày nay !
- Tạo nhóm của bạn: Hãy kiểm soát của một nhóm gồm bốn nhà thám hiểm được lựa chọn giữa bốn chủng tộc khác nhau.
- Mười hai nhân vật, mỗi người có hệ thống kỹ năng của riêng mình. Hàng ngàn kết hợp có thể được tạo ra !
- Tạo ra chiến thuật của riêng bạn: Thông qua một hệ thống gameplay theo lượt, tiêu diệt những sinh vật và boss đặc biệt, thực hiện các nhiệm vụ thú vị , tăng level cho nhóm của bạn và nhận những vật phẩm độc đáo
- Khám phá ra một phần mới của Ashan: Khám phá bán đảo Agyn - một môi trường hoàn toàn mới, chưa được
- khám phá trong Might & Magic. Làm quen với vùng hoang dã hoành tráng và gặp những người dân địa phương
- Khám phá các hang động ngoằn ngèo: Tìm đường thông qua các hang động nguy hiểm, thành phố và mê cung với những cái bẫy, và giải quyết các câu đố ! Hãy nhớ rằng, bạn sẽ không bao giờ biết được những gì đang ẩn náu quanh những góc tường !
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Might and Magic X Legacy
THỂ LOẠI: hành động, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2014
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Ubisoft
NHÀ PHÁT HÀNH: Ubisoft
FILE TẢI VỀ: 2.61G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Might and Magic X Legacy link Google Drive: Download
File THE FALCON & THE UNICORN DLC link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows Vista SP2, Windows 7 SP1, Windows 8 (all 32/64 bits versions)
- Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo E7300 @ 2.6 GHz or AMD Athlon 64 X2 5200+ @ 2.7 GHz
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: nVidia GeForce 8800GT or AMD Radeon HD3870 (512MB VRAM with Shader Model 4.0 or higher)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 5GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-mmxlfuar rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Crack" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
4. Hướng dẫn cài thêm DLC mới vào game chính
- Các bạn tải file THE FALCON & THE UNICORN DLC về rồi giải nén ra và tìm file "HaDoanTV-mmxlfuar" để giải nén tiêp tục tìm setup và cài như bình thường, lúc hỏi cài vào đâu thì các bạn trỏ đường dẫn vào folder game chính đã cài thành công ở bước 3, sau đó Coppy các file Crack trong thư mục "Crack" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.