Might & Magic Heroes VII V1.8

Might & Magic Heroes VII link Google Drive. Cùng tải nhanh Might & Magic Heroes VII về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Might & Magic Heroes VII thành công 100%.

Là một dòng game chiến thuật – theo lượt, Heroes of Might and Magic luôn chinh phục người chơi bởi những màn cân não hết sức căng thẳng của mình. Xây công trình nào trước, sử dụng những binh chủng nào, sắp xếp đội hình ra sao, đầu tư tài nguyên vào đâu cho hợp lý… tất cả đều là những tinh hoa mà các tựa game đồng dạng khó có thể theo kịp.

Với 6 chủng tộc trong bản này, người chơi sẽ được tái ngộ lại những gương mặt thân thuộc quá đỗi, chẳng hạn như thành Academy với các đại pháp sư Mage quyền năng và các tạo vật cơ khí ma thuật như Golem và Colossus. Chủng tộc Elf “thần thánh” Sylvan cũng trở lại với lối chơi thay đổi rất nhiều, từ thuần công sang phong cách phòng thủ – hồi máu cực kỳ khó chịu. Và những chủng tộc khác như Haven, Necropolis… tất thảy vẫn giữ nguyên những đặc tính của mình, đi kèm với những mô hình chiến thuật mới hết sức phong phú.

Đỉnh cao của Might and Magic: Heroes VII có thể nói là nằm ở công cuộc cách mạng hóa những trận chiến công thành. Những trận đánh thành giờ đây sẽ kịch tính hơn rất nhiều khi chiến trường bao gồm cả khu vực quanh thành, trên bờ tường thành và thậm chí là cả trong thành. Với các đơn vị mới như Siege và Warfare, có thể đảm bảo rằng trải nghiệm của người chơi Might and Magic: Heroes VII càng biến hóa nhiều hơn khi cân nhắc tấn công một thành trì của địch.

Might & Magic Heroes VII sẽ đưa bạn trở lại với lối chơi chiến thuật theo lượt kinh điển. Đặt trong một môi trường tưởng tượng với những yếu tố RPG cùng một cốt truyện cuốn hút, bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu không thể nào quên. Hãy cùng mình tải ngay về trải nghiệm thử xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Might & Magic Heroes VII
THỂ LOẠI: Chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: 29 Thg9, 2015
NGÀY UPDATE: 17/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Limbic Entertainment
NHÀ PHÁT HÀNH: Ubisoft
FILE TẢI VỀ: 10.08G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
Might & Magic Heroes VII link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5 660 3.3 GHz or AMD Phenom II X4 955 @ 3.2 GHz
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: nVidia GeForce GTX460 or AMD Radeon HD5850 (1024 MB VRAM)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 20GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play ngay . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.