No brainer Heroes

No brainer Heroes link Google Drive. Cùng tải nhanh No brainer Heroes về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài No brainer Heroes thành công 100%.


Con rồng đen Swire giờ đã thức dậy, khí độc ác quỷ nhấn chìm vùng đất một lần nữa. Vô số sinh mạng không thể chống lại sự xói mòn của khí quỷ, trở thành quỷ. Các dân tộc đang vật lộn với Thần chết và tuyệt vọng. Là chúa tể của một thị trấn, bạn có thể nuôi các chiến binh rải rác xung quanh, huấn luyện họ và cuối cùng dẫn họ đánh bại Rồng Đen và cứu lấy lục địa hỗn loạn này không?
· Nhiều chương bản đồ cho phép người chơi lựa chọn, người chơi có thể chọn các tuyến đường khác nhau trên mỗi bản đồ và các tuyến đường khác nhau sẽ có các anh hùng và kho báu khác nhau chờ người chơi thu thập. · Trại, chợ, cửa hàng thiết bị, lò rèn, thông báo, doanh nhân, tháp đồng hồ. Trò chơi quản lý thị trấn đa dạng sẽ giúp bạn cải thiện đội của bạn.
· Sự kiện ngẫu nhiên phong phú và đa dạng đưa ra lựa chọn của bạn , nhận phần thưởng hoặc chấp nhận hình phạt.
· Kỹ năng anh hùng phong phú. Hiểu đặc điểm của từng anh hùng và học các kỹ năng dựa trên đặc điểm của họ, nó có thể thực hiện tối đa khả năng của họ.
· Trận đấu giữa anh hùng và kho báu, anh hùng và anh hùng, kho báu và kho báu, đưa ra lựa chọn chiến lược của bạn dựa trên các cấp độ khác nhau.
· Trò chơi tuần mới hoàn toàn. Vào đầu mỗi cuộc phiêu lưu, bạn có thể chọn những anh hùng, kho báu và phần thưởng ban đầu khác nhau.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: No brainer Heroes
THỂ LOẠI: hành động, chặt chém
NGÀY PHÁT HÀNH: 26 Thg07, 2019
NGÀY UPDATE: 2/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: OnigiriStudio
NHÀ PHÁT HÀNH: OnigiriStudio
FILE TẢI VỀ: 622.09MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] No brainer Heroes link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows Vista, 7 or 10
- Bộ xử lý: 1 Ghz or faster processor
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: 1GB VRAM
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 4GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-no.brainer.heroes rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game nằm trong thư mục Win32 hoặc Win64 tương ứng với hđh 32 hoặc 64bit để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Plaza" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.