ParaWorld

P araWorld link Google Drive. Cùng tải nhanh ParaWorld về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài ParaWorld thành công 100%.


ParaWorld - trận chiến Khủng Long cực hay và hấp dẫn bạn đã chơi bao giờ chưa, nếu chưa thì hãy tải ngay tựa game sau đây về trải nghiệm thử xem sao nhé. Nói qua về cốt truyện của game thì vào thế kỷ 19, các nhà khoa học thời đó đã phát minh ra một cỗ máy có khả năng dịch chuyển không gian và thời gian, đưa người ta trở về quá khứ. Bạn sẽ vào vai một nhà thám hiểm gan dạ, một trong những người đầu tiên (và có thể là cuối cùng) thử nghiệm cỗ máy, bởi hiện ông đang bị mắc kẹt tại một chiều không gian hết sức kỳ lạ, khi mà con người cổ xưa có thể sống chung với khủng long và rất nhiều loài vật đã tuyệt chủng khác! Thế là bạn sẽ phải tìm cách chống lại các bộ tộc để tìm ra những nguyên vật liệu cần thiết nhằm trở về hiện tại, đồng thời chiến đấu với các loài ác thú khác nhau trong suốt cuộc hành trình.

Trong game bạn sẽ được chỉ huy hàng chục loại… khủng long với đủ loại kích thước, tham gia vào những trận "khủng long chiến" đất lở trời long. Tất nhiên, để có được sự hiện diện của loài bò sát khổng lồ này, nhà sản xuất SEK Ost đã xây dựng một cốt truyện giả tưởng, khi loài người và khủng long cùng tồn tại, phát triển song song tại một thế giới kỳ bí mang tên "Paraworld". Vào đầu thế kỷ 19, Paraworld được phát hiện và ngay lập tức trở thành đề tài "hot" trong giới khoa học và cả những thế lực đen lúc bấy giờ. Ba trong số những nhà khoa học đầu tiên tiếp cận thế giới này là Cole, Bela, Stina - đây cũng là 3 Hero mà bạn sẽ sát cánh trong suốt cuộc thám hiểm Paraworld.

Xuyên suốt trò chơi là sự góp mặt của hơn 50 loài khủng long và các loài thú cổ đại, đem lại sự đa dạng rất thú vị. Điểm đặc biệt là việc bố trí nhiều loài thế này không phải chỉ để “cho vui”, mà mỗi loại thú tương ứng với 1 loại đơn vị quân. Nếu biết kết hợp khéo léo, bạn có thể huấn luyện chúng trở thành những “cỗ máy hủy diệt” hoặc những phương tiện chuyên chở hạng nặng. Ví dụ, khi bạn kết hợp cung thủ hoặc pháo binh với những con khủng long to lớn như Brachiosaurs, bạn đã có một chiếc xe “thiết giáp” hạng nặng với sức tàn phá khủng khiếp. Thậm chí, ngay cả những loài khủng long nhỏ nếu được trang bị vài khẩu súng là lại có thêm một đơn vị quân mới hữu ích!

Góp phần lớn thành công trong việc tái hiện thế giới kỳ ảo này phải kể đến phần đồ họa của game. Mọi nhân vật đều được thể hiện rất chi tiết, khung cảnh thơ mộng và đa dạng. Từ những vùng sa mạc, miền duyên hải cho đến những nơi tuyết rơi giá lạnh - tất cả đều có những nét đẹp riêng và đậm chất hoang dã.

Bạn hãy tải ngay về để cùng mình khám phá thế giới mà con người và khủng long - hai loài bá chủ ở hai thế giới khác nhau - cùng sinh tồn, phiêu lưu qua những vùng đất nguy hiểm xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: ParaWorld
THỂ LOẠI: hành động, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2006
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: SEK
NHÀ PHÁT HÀNH: Aspyr
FILE TẢI VỀ: 4.56G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] ParaWorld link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 2000/XP/7
- Bộ xử lý: Pentium IV 1.6GHz
- Bộ nhớ: 512MB RAM
- Đồ họa: VGA 64MB
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 3.5GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài, nếu nó hỏi mã series key thì các bạn nhập thử các mã sau:
RAZ9R-FQ7KV-NP49C-2KK6L-7DD31-92L5K-T43NS-RAZ6R
LT72K-RAZ6R-4GRT7-5DK2R-9LV28-44HDJ-RAZ9R-UDSSR
TDM7C-NZ7N3-RAZ9R-V5P52-K4TSB-RAZ6R-WE4QJ-GRM3L
GGL9T-N5DD2-CL7M6-JT53M-XRAZO-RXH5N-2TL77-ACUNT
Và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Crack" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
4. Để Update game lên bản cao nhất, các bạn tìm file tên "Paraworld_Patch_1_01" nằm trong thư mục đã giải nén ra rồi bấm vào đó chạy lên để cài nhé, sau khi cài xong lại vào tiếp tục thư mục "Crack" nằm bên trong cùng với file setup game để copy lại các file trong đó rồi bỏ vào folder game đã cài thành công trước đó là xong
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.