Pokemon Sword

Pokemon Sword link Google Drive. Cùng tải nhanh Pokemon Sword về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Pokemon Sword thành công 100%.


Nếu bạn là 1 Fan hâm mộ của Pokemon,đã từng chơi qua rất nhiều phiên bản trước đây thì phiên bản mình giới thiệu sau đây, chắc chắn không làm bạn thất vọng đâu bởi độ hay của Gameplay và độ đẹp của thế giới mở trong game mang lại. Cùng nói qua về cốt truyện của phiên bản này thì bạn trong vai một “đứa trẻ” mang theo trên mình một đam mê trở thành nhà huấn luyện tài ba cũng những kiến thức học hỏi từ bé, “một mình” phiêu lưu cùng với bầy thú dễ thương trong game. Bạn thu thập bầy thú biến dị và cùng đồng hành với chúng. Tuy nhiên ở vùng Galar, nơi được truyền cảm hứng từ Vương Quốc Anh, xinh tươi, đẹp thơ mộng và trù phú với những vùng đất xanh rờn và dễ chịu của nơi đây. Và bạn sẽ nhận được pokémon đầu tiên của bạn từ Leon, nhà vô địch và là anh trai của Hop, đối thủ của bạn.

Gameplay - Đồ họa ấn tượng:
Khi bắt đầu vào game thì bạn có khoảng 8 lựa chọn mặc định cho nhân vật của mình 4 cho nam và 4 cho nữ. Bạn không thể chỉnh ngoại hình của nhân vật hay diện mạo ngoài 8 mặc định đó. Thế giới trong Pokemon Sword sẽ xoay quanh một vùng đất mới mang tên Galar. Nhìn sơ về bố cục bản đồ tổng, có thể thấy rằng cũng như mọi khi, vùng đất này cũng có độ biến thiên rất rộng về môi trường, từ các thành thị to lớn cho đến những thị trấn nhỏ hẻo lánh, từ những đỉnh núi băng giá quanh năm tuyết phủ cho đến bình nguyên xanh mượt hay những hang động âm u, ẩm ướt. Tất nhiên, với nền tảng đồ họa mới rất mạnh mẽ này, mọi thứ sẽ được thể hiện một cách tinh tế và trau chuốt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, có thể nhận thấy về mặt góc nhìn, Pokemon Sword không khác gì mấy so với Pokemon Let’s Go mà mình từng giới thiệu với các bạn trên Website này Hơn nữa ở bản mới này xuất hiện nhiều “gương mặt thân quen” xuyên suốt qua nhiều thế hệ cũ, ví dụ như Pikachu (Red/Green/Yellow), Minccino (Black/ White), Grubbin (Sun/ Moon), Hoot-hoot (Gold/ Silver/ Crystal), Flygon (Ruby/ Sapphire/ Emerald)… Như vậy, có vẻ như đây sẽ là một thế giới hoàn mỹ được “pha trộn” những Pokemon của mọi thế hệ lại với nhau.

Âm thanh đặc sắc:
Pokemon Sword có những bản soundtrack rất hay và lôi cuốn hơn hết trong những trận đấu pokémon sẽ có những soundtrack lôi cuốn tăng tinh thần chiến đấu của Tobyfox nổi tiếng với những bản nhạc trong Understand/Deltarune.

Lời kết:
Pokemon Sword là 1 trong những tựa game phiêu lưu hay nhất trong số các bản Pokemon trước đây mình từng chơi, nên tại sao bạn không thử tải ngay về trải nghiệm nhiều điều thú vị hơn nữa mà game mang lại nhỉ. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Pokemon Sword
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH:15/11/2019
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Game Freak
NHÀ PHÁT HÀNH: Game Freak
FILE TẢI VỀ: 10G/3 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Pokemon Sword link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: Intel Dual-Core 2GHz or AMD Dual-Core 2GHz
- Bộ nhớ: 6GB RAM
- Đồ họa: Nvidia Geforce GT, Radeon HD Vram 1G hoặc Card On HD 620, HD 630...vv
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 15GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể mở game lên thưởng thức.
4. Bạn có thể làm tương tự như video hướng dẫn cài game Pokemon Lets Go Pikachu sau đây để có thể setup và chạy game này lên chơi nhé: Xem Ngay
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.