Praetorians

P raetorians link Google Drive. Cùng tải nhanh Praetorians về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Praetorians thành công 100%.


Praetorians là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người hâm mộ chiến lược thời gian thực tìm kiếm một thách thức cứng và thỏa mãn của bạn. Praetorians sẽ đưa bạn đến với những trận chiến lịch sử thời cổ đại với sự góp mặt của 3 đế chế, Gauls, Ai Cập và La Mã. Trò chơi được thiết lập trong những năm vinh quang của đế chế La Mã trong thời gian Julius Caesar quyền lãnh đạo của quân đội La Mã ở Gaul. Phát triển bởi Pyro Studios, nổi tiếng với loạt Commandos chiến lược chiến thuật, Praetorians có nhiều chiều sâu chiến lược trong gameplay của nó và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho người hâm mộ chiến lược thời gian thực người đang tìm kiếm một sự thay thế bất thường để trò chơi chiến lược thông thường.

Không giống như ở hầu hết các trò chơi chiến lược thời gian thực, trong Praetorians, bạn không sử dụng hoặc xây dựng các đơn vị cá nhân. Lính chiến được tổ chức thành quân lên đến 30, xử lý kỷ luật quân đội diễu người La Mã trong cột gọn gàng, trong khi người man rợ vô tổ chức hơn và du lịch Ai Cập trong các nhóm có tổ chức. Praetorians cho phép bạn dễ dàng kết hợp, phân chia, và thậm chí ra số lính bạn có trong mỗi quân, vì vậy bạn có thể nhanh chóng điền vào những con số của một tiểu đoàn cạn kiệt. Nếu bạn nhìn đủ gần quân đội của bạn, bạn có thể thấy một số vấn đề đồ họa nhỏ, chẳng hạn như cách thức gắn kỵ binh đôi khi xuất hiện để được trượt băng trên mặt đất, nhưng những hình ảnh động đơn vị nói chung nhìn ấn tượng, đặc biệt là khi bạn nhìn thấy hàng trăm Legionnaires diễu hành hoàn hảo trong bước. Thật không may, âm thanh Praetorians ''không phải là khá tốt, hiệu ứng âm thanh trong trò chơi đầy đủ, nhưng những đoạn cắt cảnh giữa các nhiệm vụ có tiếng nói hành động thay vì người nghèo. Praetorians cũng có một bản nhạc khá hạn chế dàn nhạc, nhưng ít nhất nó thay đổi tự động bất cứ khi nào bạn bắt đầu một trận chiến.

Praetorians cho phép bạn chơi như là một trong ba nền văn minh: những người La Mã, người Ai Cập, và man rợ (bao gồm các bộ lạc Đức, Gallic, và người Anh). Tất cả ba nền văn minh đều có đơn vị chỉ huy. Những chỉ huy được sử dụng để chiếm thị trấn mà bạn chụp từ từ phục hồi quần thể của các thị trấn này là nguồn tài nguyên duy nhất của trò chơi, bạn rút ra sau khi để tạo ra quân mới để thêm vào quân đội của bạn. Chỉ huy cũng có một "vầng hào quang" quanh mình tăng cường khả năng tấn công và phòng thủ của các đơn vị bạn chiến đấu ở gần đó. Hào quang này cũng cho phép chỉ huy được kinh nghiệm từ bất kỳ đơn vị đối phương quân đội của họ thất bại. Những kinh nghiệm được tích lũy tăng tiền thưởng được đưa ra bởi các aura lệnh. Trò chơi cũng có các đơn vị bác sĩ, có thể được đưa vào chiến trường, họ có một vầng hào quang chữa bệnh nhỏ cho phép các đơn vị để từ từ tái tạo điểm bị mất, ngay cả trong một trận chiến. Các ảnh hưởng của một chỉ huy của bác sĩ hào quang ảnh hưởng đến quân đội trong chiến đấu có thể biến một cuộc chiến, ngay cả vào một chiến thắng áp đảo cho quân đội của bạn. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Praetorians
THỂ LOẠI: Chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2003
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Pyro Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: Pyro Studios
FILE TẢI VỀ: 546MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Praetorians link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP / 7
- Bộ xử lý: 1 GHz Processor
- Bộ nhớ: 256 MB RAM
- Đồ họa: 3D graphics card compatible with DirectX 7
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.