Project Highrise

Project Highrise link Google Drive. Cùng tải nhanh Project Highrise về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Project Highrise thành công 100%.


Nếu bạn đang tìm cho mình 1 tựa game xây dựng nhà cửa hay và hấp dẫn để giải trí trong những ngày nghỉ này thì 1 gợi ý nhỏ về phiên bản mới nhất của tựa game cực hấp dẫn sau đây mình giới thiệu. Bước vào game trong vai kiến trúc sư kiêm nhà phát triển, công việc của bạn là xây những tòa nhà chọc trời nổi tiếng thế giới, những công trình sẽ trở thành niềm ganh tị của cả thành phố, những tuyệt tác của nghệ thuật và kiến trúc. Nhưng một tòa nhà chọc trời không chỉ gồm bê tông sắt thép - đó là cả một hệ sinh thái tinh vi, nơi con người sinh sống và làm việc. Chúng sẽ trở thành một cỗ máy phức tạp cần bàn tay quản lý vững chắc của bạn để hoạt động trơn tru và hiệu quả. Từ khoảnh khắc bạn làm móng tòa nhà, mọi quyết định đều nằm trong tay bạn. Trong vai kiến trúc sư bạn sẽ phải điều phối công tác xây dựng mọi thứ - từng bức tường và đường đi dây, mỗi căn hộ và văn phòng. Trong vai người chủ tòa nhà, bạn sẽ phải giữ những người thuê nhà của mình hành phúc, và trả tiền thuê đúng hẹn. Trong vai một nhà phát triển hiểu biết, bạn sẽ phải theo dõi các số liệu và đầu tư vào tương lai. Cùng mình phát triển đi tới thành công và tạo dựng những công trình ghi dấu ấn của bạn!
Tính năng, đặc điểm:
- Mô phỏng sâu và phức tạp của một tòa nhà chọc trời hiện đại.
- Rất nhiều người thuê nhà với những đặc điểm độc đáo của riêng họ, từ nhà hàng, đến văn phòng, cửa hàng bán lẻ hoặc căn hộ dân cư.
- Chơi sandbox mở với một số cấp độ khó và điều kiện bắt đầu cho phép bạn xây dựng tòa nhà chọc trời mơ ước của mình cao hơn thành phố xung quanh.
- Chế độ chiến dịch kiểm tra kỹ năng của bạn trong việc xây dựng một đỉnh cao thành công trong các tình huống đầy thách thức.
- Kiểm tra khí phách quản lý của bạn bằng cách theo kịp với các tòa nhà của bạn dân số đa dạng và nhu cầu ngày càng tăng của họ.
- Thuê chuyên gia tư vấn để tăng sức hấp dẫn của tòa nhà, hiệu quả hoạt động và kéo theo tòa thị chính.
[alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Project Highrise
THỂ LOẠI: Xây dựng, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: 8 Thg9, 2016
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: SomaSim
NHÀ PHÁT HÀNH: Kasedo Games
FILE TẢI VỀ: 151.44MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Project Highrise link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 or later
- Bộ xử lý: Core i5
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: Integrated video (Intel HD 4000 or later), 1 GB shared memory
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.