TWO WORLDS II HD SHATTERED EMBRACE

TWO WORLDS II HD SHATTERED EMBRACE link Google Drive. Cùng tải nhanh TWO WORLDS II HD SHATTERED EMBRACE về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài TWO WORLDS II HD SHATTERED EMBRACE thành công 100%.


Nếu bạn cần 1 tựa game phiêu lưu chặt chém để giải trí cuối tuần thì chắc chắn không thể nào bỏ qua phiên bản mới nhất trong tựa game cực hấp dẫn mình giới thiệu sau đây. Được biết thì Two Worlds II HD - Shattered Embrace PC là phiên bản độc lập dành cho 1 người chơi với gói DLC Shattered Embrace của Two Worlds II. Như vậy là bạn không cần chơi cùng game gốc hay phải trải nghiệm các phiên bản Two Worlds trước đó. Phần này vẫn nhấn mạnh vào phong cách nhập vai và sẽ đưa người chơi bước vào hành trình giải mã bí ẩn vô cùng thú vị!

Điểm hấp dẫn khi chơi Two Worlds II HD - Shattered Embrace là các bạn sẽ được khám phá vương quốc Elven của Shadinar trên hòn đảo nhiệt đới rộng lớn. Ở đó có bãi biển đầy nắng và tĩnh lặng, được bảo vệ bởi những cỗ máy tiên tiến và ma thuật Elven. Đồng hành cùng Đội trưởng của đội bảo vệ Hoàng gia, trở thành thám tử khám phá bí mật lịch sử 2 thế giới trong khi điều tra âm mưu đen tối đứng đằng sau nó, bao gồm cả 1 vụ giết người tàn bạo, đe dọa sự sống còn của cả Vương quốc lẫn Hoàng gia. Hơn nữa các bạn còn có cơ hội ghé thăm những khu rừng trù phú hay thảo nguyên xanh bao la để săn thú hoang, tìm kiếm nguyên liệu… nhưng đừng quên trang bị kỹ càng cho chuyến phiêu lưu dài hơi này và nhận nhiệm vụ phụ trong thị trấn buôn bán nhộn nhịp của Freehaven. Sau đó, chuẩn bị tinh thần bước vào 1 chiều không gian bị cấm, nơi mặt trời như máu đỏ chiếu ánh sáng kỳ quái vào địa ngục và 1 vị thần đang ngủ đông. Sức mạnh cổ xưa bắt đầu cựa quậy và chờ đến thời điểm để trỗi dậy mạnh mẽ.
- Lấy bối cảnh là 1 khu vực hoàn toàn mới của Antaloor, Shazed Embrace cung cấp cho người chơi chiến dịch sâu rộng với nhiều nhiệm vụ phụ và mới, mang lại cảm giác mới lạ hơn so với game gốc.
- Sở hữu vũ khí và áo giáp mới. Hàng trăm vũ khí đang chờ bạn mở khóa - từ kiếm, cung tên cho đến gậy và dao găm. Chọn từ 15 bộ giáp mới (tổng số 75) để bảo vệ chúng ta khỏi kẻ thù cho dù bạn đang hóa thân thành pháp sư hay hiệp sĩ.
- Phiêu lưu khám phá những vùng đất mới, bao gồm Shadinar - thành phố lớn nhất trong lịch sử Two Worlds 2 với 4 quận, Đảo yêu tinh…
- Lần đầu tiên người chơi có cơ hội chu du đến các chiều không gian khác nhau trong vũ trụ Hai thế giới, bao gồm cả địa ngục nguy hiểm; tương tự như trong Afterparty.
- Gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ - những người bạn cũ trở lại hay đồng minh mới, cùng nhau chống lại những cỗ máy cảm xúc, thú hoang khát máu, ác quỷ địa ngục hay vị thần nổi loạn từ nhiều thế kỷ trước.
- Tham gia 1 trong những bang hội hoàn toàn mới và chứng tỏ vị trí quan trọng của mình trong nhóm. Lên cấp để sở hữu nhiều vũ khí, thiết bị mới giá trị hơn.
- Trở thành nhà giả kim tối thượng khi bạn chế tạo ra thuốc tiên cực mạnh, giúp tăng cường khả năng và kỹ năng chiến đấu của nhân vật.
- Hiệu ứng thời tiết và ma thuật ấn tượng, tất cả tạo ra thế giới đầy màu sắc để bạn tìm hiểu và chinh phục.
- Nhạc nền tuyệt vời, kéo dài 75 phút sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình mạo hiểm này - từ thiên đường đẹp đẽ cho đến bãi biển nhiệt đới hay bầu trời rực lửa của cõi địa ngục tăm tối. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: TWO WORLDS II HD SHATTERED EMBRACE
THỂ LOẠI: hành động, chặt chém
NGÀY PHÁT HÀNH: 7 Thg12, 2019
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: Reality Pump Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: TopWare Interactive
FILE TẢI VỀ: 20.94G/3 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
TWO WORLDS II HD SHATTERED EMBRACE link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: Intel or AMD Single-Core Prozessor (2,0 GHz) or better
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: Radeon HD, Geforce 8800GT (Shader 3.0 and 512 MB RAM)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 8GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-two.worlds.ii.hd.shattered.embrace rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.