Uncharted Ocean

Uncharted Ocean link Google Drive. Cùng tải nhanh Uncharted Ocean về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Uncharted Ocean thành công 100%.


Uncharted Ocean là một game nhập vai chèo thuyền lịch sử trong một thế giới của đại dương, đảo và tàu. Bắt đầu hành trình của bạn từ Cảng Faro, và đối mặt với một đại dương luôn thay đổi đầy kẻ thù và thương nhân để xây dựng hạm đội của riêng bạn. Biển là hỗn loạn, nhưng kho báu đang chờ đợi bạn trong Đại dương chưa được khám phá!
Uncharted Ocean là một game nhập vai mô phỏng lịch sử lấy bối cảnh Thời đại khám phá (giữa 1400 và 1600 CE). Hạm đội đế quốc châu Âu bắt đầu xâm chiếm thế giới thông qua thương mại và sự tàn bạo trên vùng biển nguy hiểm. Người chơi có thể chọn từ 8 quốc tịch, mỗi quốc tịch có các kỹ năng, đồng minh và kẻ thù độc đáo.
Bạn không đơn độc trong đại dương, giữa các cảng thế giới đầy Cướp biển! Bạn có thể chiến đấu với những tên cướp biển cố gắng tấn công bạn, hoặc bạn có thể tự mình trở thành một đội chó biển vô luật pháp. Để tự vệ hoặc tấn công nạn nhân của mình, bạn có thể tuyển mộ thủy thủ đoàn lành nghề và chế tạo tàu chiến mạnh mẽ. Làm thế nào để làm điều đó sẽ tùy thuộc vào bạn! [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Uncharted Ocean
THỂ LOẠI: Chiến thuật, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: Thg12, 2019
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: HiRabbit
NHÀ PHÁT HÀNH: Locojoy
FILE TẢI VỀ: 263.96MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Uncharted Ocean link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: 3 GHz
- Bộ nhớ: 1 GB RAM
- Đồ họa: GeForce 460/Radeon HD 5850/Intel HD 4600 with at least 1024 MB video RAM.
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.