Warlords Battlecry 3

Warlords Battlecry 3 link Google Drive. Cùng tải nhanh Warlords Battlecry 3 về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Warlords Battlecry 3 thành công 100%.


Warlords Battlecry 3 là phiên bản đã được mình tổng hợp cả 3 phần 1,2,3 giúp cho các bạn trải nghiệm được tựa game chiến thuật hay và hấp dẫn.

Phần một Warlords Battlecry giới thiệu một hệ thống xây dựng anh hùng, kết hợp các yếu tố chiến lược thời gian thực với các yếu tố nhập vai (phát triển anh hùng, chỉ số và kỹ năng). Điều này làm cho phiên bản đầu tiên của dòng game được gọi là "chiến lược nhập vai", một thuật ngữ do Steve Fawkner tạo ra. Cốt truyện của game chủ yếu nói về cuộc chiến tranh giành quyền kiểm soát một nguồn phép màu cổ xưa của vùng đất Etheria giữa hai thế lực chánh tà với sự hiện diện của chín chủng tộc.

Phần hai Warlords Battlecry II giới thiệu 12 chủng tộc và 20 lớp nhân vật, với hơn 100 câu chú trải đều trên 11 lĩnh vực pháp thuật. Game tạo bản đồ chơi ngẫu nhiên cũng như cho phép người chơi chỉnh sửa bản đồ, bởi vậy có giá trị chơi lại không giới hạn.

Phần cuối Warlords Battlecry III có sự tham chiến của tới 16 chủng tộc (race) như Human, Dwarves, Undead, High Elf, Wood Elf, Dark Elf...và với hơn 100 cách kết hợp hero khác nhau. Mỗi chủng tộc sẽ có những nét đặc biệt về sức mạnh, điểm yếu, đồ chơi. Có nhiều loại chiến lược, chiến thuật để bạn có thể dễ dàng chọn lựa. Ngoài ra, còn có 4 loại tài nguyên khoáng sản như: vàng, sắt, đá quý và kim cương để khai thác. Một thuận lợi nữa là bạn không cần phải quan tâm nhiều về các loại tài nguyên này vì chúng được có sẵn vô hạn. Các sự kiện trong game diễn ra trên lục địa Etheria. Warlords Battlecry III có nhiều bổ sung như 5 chủng tộc mới, một hệ thống xây dựng hero ưu việt hơn so với các bản trước, hơn 130 loại bùa phép dựa trên 13 quả cầu phép thuật khác nhau cùng với đó là một hệ thống hang động mới và hàng tá các shop để bạn khám phá.

Tính năng, đặc điểm:
- Mười sáu chủng tộc khác nhau, hai mươi tám lớp khác nhau.
- Hơn một trăm ba mươi phép thuật trong mười ba lĩnh vực ma thuật khác nhau. Vật phẩm ma thuật mới, nhiều trong số chúng đặc biệt và hiếm, một số thậm chí có thể sử dụng phép thuật.
- Plaguelords, Saurian, Swarm. Phía Nhân loại cũ sẽ được chia thành Hiệp sĩ & Đế chế. Điều này sẽ bao gồm các đơn vị mới và các tòa nhà mới.
- Tất cả các mục yêu thích cũ của bạn cộng với tám lớp mới kết hợp với nhau trong một hệ thống anh hùng mới dễ học hơn nhưng khó thành thạo hơn trước. Đưa các anh hùng vượt cấp 50. Tăng cấp trong khi thực sự chơi trò chơi.
- Địa hình Rock & Lava, cùng với Jungle, Ruins và hang động ngầm.
- Người chơi sẽ có thể tạo ra sáu con rồng màu khác nhau với khả năng và vũ khí hơi thở độc đáo.
- Nhiều cửa hàng khác nhau sẽ cho phép người chơi mua vật phẩm & quân đội để hỗ trợ họ trong trận chiến. Sự đa dạng của các Lairs khác nhau sẽ tạo ra các đơn vị trung lập sẽ đi lang thang trên bản đồ để tìm kiếm rắc rối. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Warlords Battlecry 3
THỂ LOẠI: Chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH: 17 Thg05, 2004
NGÀY UPDATE: 12/12/2019
NHÀ PHÁT TRIỂN: Infinite Interactive
NHÀ PHÁT HÀNH: Retroism, Enlight Software Limited
FILE TẢI VỀ: 612.34MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Warlords Battlecry 3 link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 98 / ME / 2000 / XP / Vista / 7 / 8 / 10
- Bộ xử lý: 1.0 GHz Processor
- Bộ nhớ: 128 MB RAM
- Đồ họa: 100% DirectX compatible graphics
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.