We Happy Few We All Fall Down

We Happy Few lấy bối cảnh giả tưởng tại nước Anh thập niên 60, người chơi sẽ du hành đến Utopia, một thị trấn của Wellington Welles và khám phá những điều kì bí tại đây. 

Người dân của Wellington Welles sống trong niềm vui hạnh phúc, tâm trí của họ bị cột chặt với một loại thuốc gọi là "Joy". Loại thuốc kì lạ này giúp cư dân nơi đây hạnh phúc và quên đi những niềm đau. Tuy nhiên, ẩn sâu trong đó là những tác dụng biến người sử dụng trở thành những kẻ tàn bạo nhất. Trong game bạn sẽ phải tìm cách đào thoát khỏi nơi mà nhà sản xuất mô tả là một thiên đường giả dối, nơi con người bị tẩy não và ràng buộc bởi những luật lệ quái đản. Là một tựa game FPS với phong cách đồ họa sặc sỡ, độc đáo, We Happy Few mang nhiều ảnh hưởng của những sản phẩm khác như series Bioshock và No One Lives Forever gợi cho người chơi chút cảm giác sợ hãi. Hệ thống game cũng được thiết kế với nhiều điểm lôi cuốn, như hệ thống nghi ngờ tinh vi của những người dân thành phố, hay hệ thống xây dựng, chế tạo vật phẩm rất đa dạng, khiến cho người chơi phải lưu ý cẩn thận. Và phiên bản dưới đây là bản mới nhát đã được cập nhật Full DLC ở thời điểm hiện tại nhé.
(Các bạn nhập Pass mở file tải game bản mới dưới đây là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
Link download game We Happy Few We All Fall Down tốc độ cao: Google Drive
Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1.Tải đủ 2 part game về bằng IDM rồi dùng bản Winrar mới nhất để giải nén Part 1 ra được 1 folder game chính
2.Vào đó tìm file HaDoanTV-we.happy.few.we.all.fall.down, rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup
3.Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
4. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì tiếp tục Copy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game – ghi đè lên file có sẵn và play thưởng thức.
5. Đối với file Update nằm trong folder giải nén ra thì các bạn cần tìm file setup nằm trong thư mục Update để bấm cài và chọn cài đè vào đúng folder game các bạn đã cài trước đó. Sau đó các bạn Coppy các file Crack trong thư mục Codex vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn là xong.
🔰Cấu hình tối thiểu:
- Requires a 64-bit processor and operating system
- OS: 64 bit, Windows 7 and above
- Processor: Triple-core Intel or AMD, 2.0 GHz or faster
- Memory: 6 GB RAM
- Graphics: NVIDIA GeForce 460 GTX or AMD Radeon 5870 HD series or higher Mobile: NVIDIA - --- GeForce GTX 580M or higher.
- DirectX: Version 11
- Storage: 6 GB available space

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.