Assassins Creed Origins Gold Edition

Assassins Creed Origins Gold Edition link Google Drive. Cùng tải nhanh Assassins Creed Origins Gold Edition về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Assassins Creed Origins Gold Edition thành công 100%.


Nếu bạn đang muốn tìm cho mình 1 tựa game phiêu lưu chặt chém thế giới mở hay và hấp dẫn thì hãy tải ngay phiên bản nói về dòng dõi nhà sát thủ lừng danh khắp thế giới sau đây về trải nghiệm. Với yêu cầu cấu hình cần tới 6G Ram và các bạn cần 1 card rời có Vram tầm 2G trở lên để có thể chạy mượt mà nên những máy tính tầm trung hiện nay hoàn toàn yên tâm về độ tương thích để chơi nhé. Cùng tìm hiểu qua về cốt truyện trong game xem có gì hấp dẫn thì Assassin’s Creed Origins mang đến bối cảnh vào thời kỳ suy thoái của triều đại Ai Cập, dưới sự ảnh hưởng mạnh mẽ và bành trướng thế lực của La Mã. Đó cũng là thời đại dành cho những kẻ 2 mặt, có hơi hướng muốn lật đổ Ai Cập và nịnh bợ phe còn lại. Đó cũng là lí do Bayek luôn là cái gai trong mắt của bọn cầm quyền. Vì anh chính là hình mẫu cận vệ liêm chính cuối cùng còn sót lại của lực lượng Medjay, vào thời nữ hoàng Cleopatra. Bạn sẽ vào vai Bayek cùng anh giải mã những bí mật của vùng Ai Cập đầy ma mị và cùng những đồng minh của mình lật đổ sự thống trị của La Mã. Hơn hết môi trường trong Assassin’s Creed Origins sẽ lớn hơn gấp 3 lần bản đồ của Assassin’s Creed IV: Black Flag, chia làm 5 khu vực chính gồm: Giza, Memphis, Siwa, đồng bằng sông Nile và Faiyum. Mỗi địa điểm đều có những đặc điểm đặc trưng với vô vàn các di tích lịch sử đi cùng nhân loại điển hình như các kim tự tháp lớn tại Giza và sông Nile, trong khi quê hương Siwa của Bayek lại có phần nghèo nàn và cô lập, vùng châu thổ sông Nile lại có một hệ thống nông nghiệp phát triển với đa dạng các loài động thực vật hoang dã. Và để có thể di chuyển một cách thuận tiện nhất trên đất Ai Cập rộng lớn, người chơi có khá nhiều sự lựa chọn hơn so với trước đây gồm cả thú cưỡi là ngựa và lạc đà, căng buồm chèo thuyền dọc theo sông Nile hoặc nếu bạn muốn thăm thú khám phá đáy sông thì “lặn” đem đến một trải nghiệm khá quen thuộc.
Nói về gameplay của game thì 1 điểm khá thú vị đó chính là Assassin’s Creed Origins mang đến một hệ thống xây dựng nhân vật nặng tính nhập vai RPG hơn hẳn các phiên bản trước đây. Hệ thống trang bị vật phẩm, giáp trụ và vũ khí hoàn toàn tương tự như các tựa game nhập vai thông thường. Thật thú vị đúng không nào và tại sao các bạn không tải ngay phiên bản mới Full DLC này về trải nghiệm thử xem sao nhỉ. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Assassins Creed Origins Gold Edition
THỂ LOẠI: Hành động, Phiêu Lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 27 Thg10, 2017
NGÀY UPDATE: 23/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Ubisoft Montreal
NHÀ PHÁT HÀNH: Ubisoft
FILE TẢI VỀ: 59.5G/6 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game và Pass giải nén file game bản mới dưới đây là: hadoantv.com )
Assassins Creed Origins Gold Edition bản mới link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
Assassins Creed Origins Gold Edition link Fshare: Download
File Crack Fix All lỗi game link tốc độ cao: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, Windows 8.1, Windows 10 (64bit versions only)
- Bộ xử lý: Intel Core i5-2400s @ 2.5 GHz or AMD FX-6350 @ 3.9 GHz or equivalent
- Bộ nhớ: 6GB RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 or AMD R9 270 (2048 MB VRAM with Shader Model 5.0 or better)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 70GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV.Com]ACOFDLC rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì các bạn tải file Crack Fix All lỗi game trong link tải về giải nén và copy hết các file có trong thư mục đó rồi bỏ vào folder game đã cài thành công và chọn thay thế các file cũ trong đó là được.
4. Mở game lên và thưởng thức trọn vẹn game không lỗi
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.