Beat Cop

Beat Cop link Google Drive. Cùng tải nhanh Beat Cop về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Beat Cop thành công 100%.


Beat Cop là 1 tựa game phiêu lưu khá hài hước mà bạn nên trải nghiệm thử qua trong những ngày nghỉ của mình. Lấy bối cảnh vào những năm 80, cụ thể là năm 1986 ở Brooklyn – New York. Thời điểm mà mọi thứ đều phát triển rất mạnh từ kinh tế cho đến… tội phạm. Beat Cop lấy đó làm ý tưởng chính rồi kết hợp với mô tuýp của những bộ phim cảnh sát cùng thời điểm, kết quả là một tựa game chứa đầy tình tiết ly kỳ thú vị và hài hước.

Trong game bạn sẽ đóng vai Jack Kelly – một thám tử trong đội điều tra án mạng. Trong một lần truy đuổi tình nghi, Jack vô tình bị gài bẫy và bị buộc tội giết người, Jack cũng bị nghi ngờ rằng đã đánh cắp số kim cương trong vụ án đó. Vậy là từ một thám tử có danh có tiếng, Jack bị giáng chức và xuống làm cảnh sát bình thường. Tuy vậy, những thứ trong quá khứ vẫn chưa được giải quyết một cách ổn thỏa, nên khi bắt đầu một công việc mới – Jack vẫn phải đối đầu và giải quyết khi sự việc dần dần sáng tỏ.

Beat Cop giống như sự kết hợp giữa thể loại game phiêu lưu và quản lý thời gian. Thay vì có thể ung dung tìm kiếm lời giải cho các câu đố hay ngắm nhìn phong cảnh như những tựa game khác, thời gian luôn trôi đi trong Beat Cop. Nhiều chi tiết, bằng chứng quan trọng của vụ án sẽ biến mất nếu như bạn ề à quá lâu. Beat Cop buộc bạn phải ra quyết định, và ngồi yên chẳng làm bất kì điều gì cũng có thể coi như một lựa chọn của nhân vật chính. Chẳng hạn người chơi phải đứng trước lựa chọn ghi vé phạt cho chủ xe vi phạm hoặc nhận tiền hối lộ của anh ta để coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Hoặc khi điều tra hiện trường một vụ án mạng, bạn có thể đe dọa những người dân xung quanh để lấy lời khai hoặc tìm cách nhẹ nhàng thuyết phục họ. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Beat Cop
THỂ LOẠI: phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 30 Thg03, 2017
NGÀY UPDATE: 11/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Pixel Crow
NHÀ PHÁT HÀNH: 11 bit studios
FILE TẢI VỀ: 258.13MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Beat Cop link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP SP3 (32 bit) / Vista
- Bộ xử lý: Intel(R) Core(TM)2 Duo 2.4, AMD Athlon(TM) X2 2.8 Ghz
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: Dedicated graphics card. GeForce 9600 GS Shader Model 3.0 512 MB or better.
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.