Car Mechanic Simulator 2018 Mercedes Ben



THÔNG TIN 
- Tên Game: Car Mechanic Simulator 2018 Mercedes Ben
- Thể Loại: Game đua xe, mô phỏng
- Ngày Phát Hành: 28/07/2017
Ngày Update: 16/1/2020
- Số Người: 1 người chơi
- Góc Nhìn: góc nhìn thứ 3
- Mua Game: https://bit.ly/2K3mSdq
 GIỚI THIỆU
Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra rằng mình sẽ sở hữu nguyên một trung tâm sửa chữa xe hơi chuyên nghiệp chưa và nếu bạn đam mê về xe ô tô, đặc biệt là thích tìm hiểu về các loại xe và cách sửa chúng ra sao thì hãy đến ngay với phiên bản game giả lập sửa xe ô tô cực hay và hấp dẫn sau đây. Với yêu cầu cấu hình tối thiểu là 4G ram và bạn cần có 1 card rời với Vram 1G trở lên hay card on thế hệ mới hiện nay đều có thể chơi được. Nói qua 1 chút về nội dung game thì có 3 nội dung chính mà người chơi sẽ được tham gia, ngoài việc điều hành cả 1 trung tâm sửa xe đó là sửa chữa, tân trang, tinh chỉnh và lái xe ô tô. Mới nghe tới đây thôi đã khiến bạn rất hào hứng đúng không nào, chưa hết ở phiên bản này được thêm hơn 40 loại xe ô tô mới hiện nay, thêm nhiều công cụ sửa chữa hơn nữa, đi kèm với đó là hơn 1000 linh phụ kiện các loại để các bạn tham hồ lựa chọn lắp ráp và khám phá. Các thao tác trong Car Mechanic Simulator 2018 rất thân thiện và dễ sử dụng. Chỉ đơn giản với chuột và các phím điều khiển xoay chọn góc nhìn là bạn đã có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau như tháo lắp các bộ phận, vận hành chạy thử hay kiểm tra chi tiết…Công nghệ 3D được ứng dụng hoàn hảo với cung cấp khả năng nhìn xuyên thấu giúp mang đến cảm giác dễ chịu nhất, gần gũi nhất cho người chơi. Bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng, tận tay “mổ xẻ” từng dòng xe từ xe gia đình, xe địa hình, xe thể thao đa dụng cho đến các mẫu hàng hiệu như limousine. Cảm giác được tháo lắp từng con ốc, thay thế từng phụ tùng nhỏ hay được ngồi vào khoang lái kiểm tra vận hành thật sự rất ấn tượng bởi sự chân thực cao mà game mang lại. Thật thú vị đúng không nào và phiên bản này đã được mình update lên bản cao nhất tính tới thời điểm hiện tại nên nếu có điều kiện hãy mua game để ủng hộ nhà phát hành còn không hãy trải nghiệm bản mình giới thiệu sau đây.
 CẤU HÌNH
🔰Cấu hình tối thiểu:
- OS: Windows(64-bit) 7 or Newer
- Processor: Intel Core i3 3.0 GHz
- Memory: 4 GB RAM
- Graphics: NVidia GeForce GTX 660 2GB VRAM
- DirectX: Version 11
- Storage: 20 GB available space
 TẢI GAME
✅Link download game Car Mechanic Simulator 2018 Mercedes Ben tốc độ cao: Google Drive
  HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT
Hướng dẫn tải và cài đặt game:
1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-Car.Mechanic.Simulator.2018 rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục Plaza vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.