Dragon Cliff

D ragon Cliff link Google Drive. Cùng tải nhanh Dragon Cliff về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Dragon Cliff thành công 100%.


Dragon Cliff là tựa game nhập vai phiêu lưu kết hợp với phong cách Town Management. Người chơi Dragon Cliff trên máy tính sẽ chiêu mộ đồng đội, cùng nhau tiêu diệt quái vật, truy tìm kho báu, chế tạo áo giáp, bảo vệ cư dân và cuối cùng là khám phá bí mật ẩn sau đế chế Dragon Emperor. Game Dragon Cliff sở hữu hệ thống nhân vật phong phú để bạn mở khóa dần dần trong quá trình chơi và chiêu mộ vào lực lượng của mình. Mỗi nhân vật sẽ có kỹ năng, năng lực và vũ khí riêng để phù hợp với từng chiến thuật. Gameplay của Dragon Cliff được phát triển theo hình thức chiến đấu tổ đội theo lượt với tiết tấu vừa phải và quy mô khá hoành tráng. Hai bên sẽ ra đòn, né đòn, tận dụng đòn tấn công và di chuyển linh hoạt để chiến thắng. Ngoài ra, trò chơi còn có nhiều nhiệm vụ nhỏ để tránh tạo cảm giác nhàm chán cho người chơi.
Đặc trưng:
- Một trò chơi nửa nhàn rỗi với hệ thống phân loại sâu và phức tạp để hỗ trợ xây dựng nhân vật vô tận!
- Lên đến 25 lớp mạo hiểm để lựa chọn. Mỗi lớp có khả năng chiến đấu và hồ sơ tài năng độc đáo của riêng mình. Cho dù đó là một Warlock trẻ, Element Wizard, Drunk Reader, Fire Charger hay Soul Thief, tất cả họ đều sẵn sàng phục vụ thị trấn của bạn với chiến thuật và khả năng chiến lược tuyệt vời của họ.
- Hệ thống chiến đấu theo lệnh dựa trên thời gian: Trong các trận chiến, các nhà thám hiểm sẽ tự động thực hiện các hành động khi Tiến độ của họ được sạc đầy và người chơi có thể giải phóng các chiến thuật mạnh mẽ bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng ‘Rage Points. Điều này giải phóng người chơi khỏi các lệnh theo lượt lặp lại vi mô và cho phép chiến đấu nhanh và dữ dội!
- Có gần 100 kỹ năng chủ động và thụ động khác nhau được khám phá. Mỗi kỹ năng đều có những ưu và nhược điểm chiến lược riêng biệt, và cầu xin người chơi thử nghiệm.
- Hàng trăm thiết bị và cuộn được phát hiện và chế tạo. Một hệ thống hiệu ứng linh hoạt cho phép tùy biến vô tận các nhà thám hiểm của bạn!
- Các hệ thống Enchant, Reforge và Effect Transfer cho phép tùy biến cao các thiết bị thám hiểm.
- Một hệ thống đá quý sâu và một loạt các phần thưởng được thiết lập để tiếp tục mở rộng chiến lược của bạn.
- Hơn 200 loại quái vật trong số 7 bản đồ khác nhau đang chờ bạn khám phá.
- Thu hút cư dân và tiến hành khám phá để tiếp tục mở rộng thị trấn của bạn! [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Dragon Cliff
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 11 Thg05, 2018
NGÀY UPDATE: 6/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Meta Interaction
NHÀ PHÁT HÀNH: Meta Interaction
FILE TẢI VỀ: 135.26MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Dragon Cliff link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows Vista, 7 or 10
- Bộ xử lý: 1 Ghz or faster processor
- Bộ nhớ: 512 MB RAM
- Đồ họa: 1GB VRAM
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.