Green Hell Việt Hóa Online

Green Hell Link Google Drive. Cùng tải nhanh Green Hell về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Green Hell thành công 100%.


Nếu bạn là fan hâm mộ của các tựa game sinh tồn và đang muốn tìm cho mình 1 phiên bản game hay và hấp dẫn để chơi giải trí thay thế cho các game sinh tồn khác bạn đang chơi cảm thấy chán thì hãy thử ngay với phiên bản game sinh tồn trong rừng rậm Amazon sau đây, chắc chắn bạn sẽ thấy thích thù và ngạc nhiên kèm theo có phần tò mò về cảnh quan tuyệt đẹp và rất nhiều điều kì thú mà game mang lại. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game sinh tồn và game kinh dị hay nhất cho PC trên kênh nên các bạn có thê tìm thêm các tựa game khác tại đó nhé. Nói qua 1 chút về cốt truyện của game thì bạn sẽ bị đưa đến Green Hell, một khu vực sâu thẳm, dày đặc cây xanh của khu rừng nhiệt đới Amazon. Hoàn toàn không có chút ký ức nào về việc làm sao mà bạn có thể đến được đó. Nhưng trước tiên, bạn cần phải hoàn thành mục tiêu hàng đầu: tìm ra cách để tồn tại.Bị mắc kẹt trong một môi trường có vẻ ngoài tuyệt đẹp, nhưng đầy rẫy hiểm nguy rình rập và sự cô đơn ngày một gặm nhấm tinh thần, bạn cần phải giúp nhân vật giữ cái đầu lạnh để có cơ hội trốn thoát khỏi thiên đường địa ngục này.Từng chút một, bạn sẽ hé mở ra nhiều bí ẩn về cách mình bị đặt vào tình thế nguy hiểm này , và sự thật sắp được khám phá chỉ có thể tồi tệ hơn những gì bạn đã lăn lộn trải qua để tồn tại.Bạn sẽ phải thường xuyên kiểm tra cơ thể của nhân vật để xem tình trạng những vết thương, và đảm bảo rằng không có thứ gì đó đang bò dưới chân của mình. Các mối đe dọa sẽ trải dài từ các loài động vật ăn thịt đến thực vật có độc, bám sát với môi trường của rừng Amazon ngoài đời thực. Thật thú vị phải không nào và tại sao các bạn không tải ngay về trải nghiệm cảm giác sinh tồn trong khu rừng đẹp và hoang dã nhất thế giới này là như thế nào nhỉ. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Green Hell
THỂ LOẠI: Hành động, sinh tồn
NGÀY PHÁT HÀNH: năm 2018
NGÀY UPDATE: 15/12/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Creepy Jar
NHÀ PHÁT HÀNH: Creepy Jar
[/alert] [update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Chú ý: Hiện tại game đã có bản chính thức Full DLC nên admin cập nhật link bên dưới, các bạn nên tải về và cài theo hướng dẫn ghi bên dưới bài viết này nhé)
Green Hell bản Offline link Google Drive: Download
Green Hell bản Online Co-op link Google Drive: Download
 [/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7, Windows 8.1, Windows 10 (64-bit versions only)
- Bộ xử lý: 3.2 GHz Dual Core Processor
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: GeForce GTX 660, Radeon RX 460 or equivalent with 2 GB of video RAM
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 8GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-green.hell rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Plaza" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.