Haimrik

H aimrik link Google Drive. Cùng tải nhanh Haimrik về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Haimrik thành công 100%.


Trò chơi phiêu lưu hành động độc đáo này cho phép bạn trở thành Haimrik, một người ghi chép trẻ cố gắng kiếm sống trong một thị trấn thời trung cổ đầy những chiến binh, phù thủy, rồng và phù thủy cưỡi rồng. Nhưng một cuốn sách thay đổi cả cuộc đời anh. Với sự giúp đỡ của Masamba, một nữ sư tử đói, người sẽ bảo vệ anh ta trong khi liên tục cố gắng ăn anh ta, anh ấy sẽ mạo hiểm để tiếp nhận vị vua độc ác và các tướng lĩnh ưu tú của anh ta, Word Warriors.
May mắn thay, Haimrik chỉ huy sức mạnh của ngôn từ! Đây là những viên đá trên con đường Haimrik đi, và anh ta mang chúng đến với cuộc sống khi anh ta bước lên từng người, dù muốn hay không. Haimrik sẽ cần phải kích hoạt những từ thích hợp để đánh bại những kẻ thù khác nhau thách thức anh ta trong vô số Thế giới Word, với những câu đố mới xuất hiện liên tục trong suốt trò chơi.

Trong một liên lạc được thêm vào, Haimrik chắc chắn sẽ chết nhiều cái chết khủng khiếp, để lại những vũng máu đỏ tương phản với thế giới màu nâu đỏ đơn sắc. Hãy là một phần của một cuộc cách mạng thời trung cổ chống lại Word King và các chiến binh ưu tú của anh ta, và thay đổi cách bạn nhìn thấy các từ và câu chuyện mãi mãi. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Haimrik
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 19 Thg06, 2018
NGÀY UPDATE: 6/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Below the Game
NHÀ PHÁT HÀNH: 1C Entertainment
FILE TẢI VỀ: 369.15MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Haimrik link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 / 8.1 / 10
- Bộ xử lý: Intel Core i3
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: Intel HD Graphics
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 3GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.