KYN

KYN link Google Drive. Cùng tải nhanh KYN về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài KYN thành công 100%.


Trong một thế giới nơi thần thoại Viking va chạm với ma thuật, hãy khám phá thế giới KYN trong một trò chơi chiến thuật nhập vai có nhịp độ nhanh, kết hợp chiến đấu dựa trên nhóm với khám phá và tiến bộ.

• Một thế giới Viking huyền diệu mang đến sự sống. Mở khóa những bí ẩn của thế giới rộng lớn của KYN khi bạn khám phá những tàn tích cổ xưa, phong cảnh tươi tốt và những ngọn núi tuyết đầy những câu đố phức tạp và nhiều nguy hiểm! Chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù thông minh và sử dụng kỹ năng và sự xảo quyệt của bạn để tiêu diệt kẻ thù trùm mạnh mẽ!

• Một game nhập vai chiến thuật lai đáp ứng Hack-n-Slash. Đây là hành động thời gian thực trong một bối cảnh RPG tuyệt vời. Bạn sẽ cần tận dụng môi trường để tạo bẫy, bảo vệ các khu vực hoặc xây dựng các cuộc tấn công đặc biệt. Khi cần chiến thuật, hãy sử dụng tính năng chuyển động chậm, trong đó thời gian chậm lại gần như bằng không và bạn có thể hướng các anh hùng của mình đến một khu vực và giao cho họ một nhiệm vụ để thoát khỏi sườn, thông minh và đánh bại kẻ thù của bạn!

• Một bữa tiệc RPG có tới sáu nhân vật có thể chơi được. Xây dựng nhóm thu thập dungeon RPG cổ điển đó với nhóm anh hùng từ xa của chúng tôi. Mỗi chiến binh có thể được trang bị các thiết bị và khả năng chuyên biệt khác nhau để đáp ứng nhu cầu của bạn. Phân bổ các điểm trong tâm trí, cơ thể, kiểm soát sẽ xây dựng các nhân vật phù hợp với phong cách của bạn hoặc đáp ứng những thách thức của các câu đố mà bạn sẽ sớm phải đối mặt.

• Hệ thống chế tạo và chế tạo sâu. Thu thập hàng trăm mặt hàng. Kết hợp hơn 100 vật liệu nguyên tố khác nhau trong một hệ thống chế tạo độc đáo được thiết kế để giúp bạn có được vũ khí và áo giáp mạnh hơn. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: KYN
THỂ LOẠI: hành động, chặt chém
NGÀY PHÁT HÀNH: 28 Thg07, 2015
NGÀY UPDATE: 20/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Tangrin Entertainment
NHÀ PHÁT HÀNH: Versus Evil
FILE TẢI VỀ: 4G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] KYN link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1+
- Bộ xử lý: AMD Athlon 64 X2 6000+ or equivalent Intel CPU
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: AMD Radeon HD5750 or nVidia GS 250
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 10GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.