Master Of Pottery

M aster Of Pottery link Google Drive. Cùng tải nhanh Master Of Pottery về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Master Of Pottery thành công 100%.


Master of Pottery là một trò chơi mô phỏng + sáng tạo theo chủ đề gốm. Tạo các tác phẩm độc đáo và điều hành phòng triển lãm của riêng bạn.
Là một thợ gốm xuất sắc trong trò chơi, bạn sẽ tham gia vào các bước cơ bản của việc làm gốm, làm các tác phẩm của riêng bạn và đặt chúng trong phòng trưng bày để mọi người ghé thăm và tương tác với du khách! Nhận thêm tài liệu, tạo ra nhiều tác phẩm đẹp hơn và mở rộng phòng trưng bày của bạn để chạy một triển lãm. Trong trò chơi, các quy trình cơ bản của ném, nung (sấy, sấy sơ bộ, nhiệt độ cao), vẽ tranh, tráng men, v.v. trong quy trình làm gốm được thực hiện. Trò chơi đề cập đến nghề thủ công gốm truyền thống của Trung Quốc. Tôi hy vọng rằng bạn có thể đánh giá cao văn hóa gốm truyền thống của Trung Quốc trong trò chơi.
* Độc đáo - công cụ sản xuất và vật liệu phong phú, và bạn có thể sử dụng mẫu tùy chỉnh, có thể sử dụng hình ảnh của riêng bạn để vẽ.
* Creation & SIM - mỗi tác phẩm đều có sức nóng riêng trong trò chơi, mở rộng phòng trưng bày của bạn, tạo ra các triển lãm hấp dẫn nhất và thu hút nhiều khách truy cập hơn.
* Sự kiện ngẫu nhiên - Khách du lịch có sở thích riêng của họ. Họ sẽ mua tác phẩm yêu thích của họ và gửi cho bạn một lá thư cảm ơn.
* Chia sẻ - Bạn có thể xuất công việc của mình và chia sẻ cho người chơi khác. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Master Of Pottery
THỂ LOẠI: hành động
NGÀY PHÁT HÀNH: 11 Thg11, 2019
NGÀY UPDATE: 8/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: AZGames
NHÀ PHÁT HÀNH: AZGames
FILE TẢI VỀ: 205.62MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Master Of Pottery link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1+
- Bộ xử lý: Dual core CPU 2.4 GHz
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: GeForce GTS 450-class (Intel HD 4000)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file game
3. Bấm vào file game để Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.