SUPER ROBOT WARS X

SUPER ROBOT WARS X link Google Drive. Cùng tải nhanh SUPER ROBOT WARS X về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài SUPER ROBOT WARS X thành công 100%.


Super Robot Wars X là phiên bản mới nhất của dòng game nhập vai chiến thuật theo lượt cực kỳ nổi tiếng, được phát hành tiếng Anh trong năm 2018. Phần game mới này đã nhận được nhiều cải tiến tích cực ở cả mảng đồ họa lẫn nội dung, gameplay. Một game mà fan mecha chắc chắn không nên bỏ qua.
Đồ họa độ phân giải cao cho những cảnh chiến đấu ngẹt thở:
Các cảnh chiến đấu trong game được dựng với đồ họa cao cấp và chuyển động chi tiết nhờ tận dụng sức mạnh thế máy chơi game mới. Ngoài các đoạn phim chiến đấu cắt cảnh từng có trong Super Robot Wars V, phần mới còn có các đoạn phim dành cho một số pilot khác. Diễn hoạt nhân vật cũng được tạo lại, tự nhiên và sinh động hơn.
Nhiều robot và cảnh chiến đấu mới:
Đi cùng với những robot mới được thêm vào là các cảnh chiến đấu hấp dẫn, hoành tráng mới. Buddy Complex, Mashin Hero Wataru, Gundam Reconguista in G, và Nadia The Secret of Blue Water chỉ là một số trong đó.
- Skill Tree – Mỗi phi công trong Super Robot Wars X sẽ sở hữu cho mình một cây kĩ năng riêng biệt và dùng điểm Tactical để nâng cấp. Điểm Tactical chỉ có thể đạt được bằng cách tiêu diệt kẻ địch trong các trận chiến. Điểm này được dùng cho toàn bộ nhân vật trong game, hạn chế “cày cuốc” khi bạn muốn đổi nhân vật.
- Skill Program – Khi bạn dùng điểm Tactical để nâng cấp nhân vật thì bạn cũng có thể mở ra các Special Skill, mỗi nhân vật có thể học được nhiều Special Skill và người chơi được thêm tối đa 30 Special Skill cho mỗi nhân vật.
- Factory – như tên gọi, đây là nơi để bạn nâng cấp , thêm thắt cho cỗ máy của mình. Và hơn hết, trong Factory có một mục là Magic Customization. Với mỗi Special Skill học được, bạn có thể tăng cấp độ Magic Customization lên 1 cấp (tối đa là 6), với mỗi cấp độ, bạn có thể thêm 3 hiệu ứng khác nhau để tăng sức tấn công hoặc phòng thủ cho cỗ máy của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng, một khi bạn đã chọn hiệu ứng rồi thì sẽ không thể đổi lại, nên hãy cân nhắc cẩn thận để tránh hối hận.
- Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng điểm Tactical dư ra để mua những bộ phận nhưng giáp tay, chân, vũ khí cho cỗ máy của mình. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: SUPER ROBOT WARS X
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 10 Thg01, 2020
NGÀY UPDATE: 13/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: B.B.STUDIO CO.,LTD.
NHÀ PHÁT HÀNH: BANDAI NAMCO Entertainment
FILE TẢI VỀ: 8.70G/2 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game bản mới dưới đây là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
SUPER ROBOT WARS X link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1, 64-bit
- Bộ xử lý: Intel Core2 Quad Q9400 or AMD Phenom II X4 945
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: GeForce 9800 GTX+ (512MB) or Radeon HD 4870 (1GB), Intel Iris Pro 5200 or Radeon Vega 8
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 15GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-superrobotwarsx rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "HoodLum" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.