Another Dawn

A nother Dawn link Google Drive. Cùng tải nhanh Another Dawn về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Another Dawn thành công 100%.


Một kỳ nghỉ yên tĩnh trên một hòn đảo nhiệt đới đột nhiên trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất của bạn khi một tổ chức tội phạm tàn nhẫn bắt cóc gia đình bạn. Trận chiến chống đói, khát, lính đánh thuê vô đạo đức và các sinh vật hoang dã để sống sót và cứu lấy người yêu dấu của bạn!
Tính năng chơi trò chơi:
- Câu chuyện hấp dẫn, pha trộn phiêu lưu giữa hành động, sinh tồn và bắn súng.
- Trải nghiệm sự tự do trong khi khám phá các cấp độ thế giới mở bán mở rộng, như phong cảnh nhiệt đới ngoạn mục và các đường hầm núi lớn.
- Tìm thức ăn, đồ uống, vũ khí ngẫu hứng và mọi thứ bạn cần để tồn tại trong thiên nhiên hoang dã.
- Chạy, bơi, chiến đấu và bắn, tiếp nhận những người lính đánh thuê và những sinh vật không phải người, trong khi khám phá mọi ngóc ngách của hòn đảo.
- Trí thông minh nhân tạo không có kịch bản: kẻ thù có xu hướng phản ứng tích cực và khác biệt tùy theo thuộc tính của chúng và hành vi trong trò chơi của bạn.
- Chọn chế độ trò chơi yêu thích của bạn: lấy vũ khí ưa thích của bạn và tiêu diệt mọi người đối mặt hoặc vượt qua kẻ thù một cách lén lút.
- Vật lý thực tế, thực hiện các phản ứng tác động khác nhau đối với vật liệu và hệ thống nổi nước. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Another Dawn
THỂ LOẠI: hành động, sinh tồn
NGÀY PHÁT HÀNH: 31 Thg01, 2020
NGÀY UPDATE:
NHÀ PHÁT TRIỂN: KR Games
NHÀ PHÁT HÀNH: KR Games
FILE TẢI VỀ: 2.24G [/alert]

[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Another Dawn link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 64bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5
- Bộ nhớ: 8G Ram
- Đồ họa: NVIDIA® GeForce GTX 580 or AMD Radeon™ R7 370
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 6GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV.Com]another.dawn rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.