Clive Barkers Jericho

C live Barkers Jericho link Google Drive. Cùng tải nhanh Clive Barkers Jericho về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Clive Barkers Jericho thành công 100%.


Clive Barkers Jericho là 1 tựa game bắn súng hành động pha kinh dị hay mà bạn nên trải nghiệm thử dù chỉ 1 lần trong đời. Phiên bản mình giới thiệu này đã được test và Update Full DLC nên các bạn hoàn toàn yên tâm tải về trải nghiệm nhé. Nội dung Jericho xoay quanh một thành phố cổ tên Al-Khali bị chôn vùi dưới những đụn cát nóng ngoài sa mạc. Đây tất nhiên không phải là một thành phố bình thường. Nó bị ám bởi những thế lực tà ma từ hàng ngàn năm trước nên rất yếu ớt và trong suốt thời gian tồn tại nó luôn phải có một lực lượng chiến binh thần thánh bảo vệ. Sau hàng ngàn năm bị chôn vùi, Al-Khali đột ngột xuất hiện trở lại cùng với những linh hồn ma quỷ cổ xưa.

Một toán lính siêu năng lực được huấn luyện để chiến đấu và xử lý những thế lực siêu nhiên được giao nhiệm vụ đi vào thành phố để truy tìm nguồn gốc và tiêu diệt các linh hồn ma quỷ trước khi chúng thoát khỏi Al-Khali. Nhưng vấn đề không nằm ở toán lính này mà nằm ở bạn. Trước hết bạn phải đủ can đảm để vượt qua nỗi sợ hãi trước thành phố đen tối ghê rợn rồi mới tính đến chuyện chỉ huy vì game sẽ có những tình tiết đáng sợ tới mức làm những nơron thần kinh của bạn bị “vặn xoắn đi 180 độ”!

Game cho phép bạn luân phiên điều khiển 7 nhân vật trong đội Jericho. Lực lượng Jericho được chia làm hai đội nhỏ Omega và Alpha, mỗi thành viên sử dụng một loại vũ khí cũng như kĩ năng khác nhau, và để chiến thắng bạn cần tìm ra chiến thuật cũng như lựa chọn nhân vật để điều khiển một cách hợp lý. Bạn còn có thể chỉ định cho hai đội Omega và Alpha vị trí di chuyển, tấn công hay phòng thủ. Ví dụ bạn đang điều khiển một nhân vật có khả năng hồi máu, bạn phải thường xuyên di chuyển cẩn thận và tránh tuyến đầu, nhưng ngược lại bạn chọn một nhân vật có role tank thì bạn nên dẫn đầu để hứng arggo và supress hỏa lực của địch. Game sở hữu 5 levels chính được chia thành những màn chơi nhỏ, mỗi một level sẽ là một thời kì khác nhau trong xuyên suốt lịch sử đẫm máu và nước mắt của vùng thánh địa Al-Khali. Game không cho phép người chơi thay đổi vũ khí, nhặt đạn hay các item hồi máu, bạn sẽ được cung cấp đạn và hồi máu nếu vượt qua checkpoint, game mang đến một lối chơi classic fps như những game Doom hay Quake. Jericho không hề cung cấp chế độ multiplayer mà chỉ có phần chơi đơn có thời lượng ngắn. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Clive Barkers Jericho
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: Oct 23, 2007
NGÀY UPDATE: 4/2/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: MercurySteam
NHÀ PHÁT HÀNH: Codemasters
FILE TẢI VỀ: 3.52G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Clive Barkers Jericho link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP / Vista
- Bộ xử lý: Pentium 2.4 GHz or Athlon XP 2400+
- Bộ nhớ: 1G RAM
- Đồ họa: GeForce 6600 / Radeon X1600
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 2GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file Clive Barker's Jericho rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.