DRAGON BALL Z: KAKAROT V1.5

D RAGON BALL Z: KAKAROT link Google Drive. Cùng tải nhanh DRAGON BALL Z: KAKAROT về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài DRAGON BALL Z: KAKAROT thành công 100%.

Nếu bạn là Fan hâm mộ của bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng thì còn chờ gì nữa mà không thử ngay qua phiên bản Siêu To Khổng Lồ lấy chủ đề xoay quanh Songoku, 1 anh chàng đã gắn liền với bao thế hệ 8X,9X đời đầu và đến ngay cả thế hệ 10X hiện nay vẫn còn rất say mê và không để các bạn thất vọng thì mình sẽ bổ sung tiếp vào trọn bộ game về DRAGON BALL trên Website bằng 1 bản Full DLC cài nhanh gọn lẹ và có thể chơi Full game ổn định. Để mình nói cho các bạn nghe về phiên bản này thì không giống các game đối kháng Dragon Ball khác, trò chơi này cho phép bạn điều khiển một nhân vật và đi theo một mạch nội dung giống với những gì được miêu tả trong truyện tranh. Điểm hay hơn nữa so với các phiên bản trước đây đó là chế độ Sinh Tồn và thế giới trong game thì mở hoàn toàn cho các bạn tự do tung tăng bay nhảy, hơn hết trong quá trình phát triển nhân vật của mình, ngoài việc tập luyện, đánh quái, thực hiện các nhiệm vụ do game yêu cầu, các bạn sẽ phải tìm đồ ăn, thức uống, thực phẩm hỗ trợ để nhân vật có thể sinh tồn. Những tình năng này sẽ khiến nhiều bạn liên tưởng đến nhiều trò chơi thế giới mở như kiểu ARK hay Minecraft mà mình từng giới thiệu.
1 điểm mình cực thích khi chơi bản này đó chính là Dragon Ball Z: Kakarot không chỉ bám sát những tình tiết trong truyện. Thay vào đó, bạn có thể sửa đổi hoặc đưa ra những quyết định làm ảnh hưởng đến cốt truyện gốc. Nói cách khác, chính bạn sẽ được đóng vai tác giả để sửa đổi kịch bản của Dragon Ball Z theo ý thích của mình. Vậy là chúng ta có thể tự làm phim rồi quay và up lên Youtube cho bạn bè cùng xem câu chuyện do chính bạn tạo ra phải không nào.
Về mặt đồ họa của game thì các bạn cũng khỏi phải lăn tăn vì hình ảnh và thế giới trong game hiện lên quá chi tiết và tuyệt đẹp, khi chơi thử mình cứ ngỡ như đang đứng luôn trong game vậy, phải nói nhà sản xuất đã tối ưu quá tốt khi mình dùng card GTX 750TI test thử thôi mà cũng ngỡ ngàng với mức thiết lập Medium cho trải nghiệm mượt mà, hình ảnh không bị nhòe và khá chi tiết nên các bạn yên tâm với hệ thống máy PC hay Laptop cũ chỉ cần có card rời Vram tầm 1G là vẫn có được trải nghiệm tốt. Còn âm thanh thì sao nhỉ, theo mình thì các bạn nên đeo tai nghe vào mà trải nghiệm cảm giác sống động của game nhé.
Vậy là bài đánh giá sơ lược qua game cho các bạn thấy bản này đáng giá như nào nên tại sao lại không thử tải ngay về trải nghiệm trong thế giới thần tiên cùng DRAGON BALL Z: KAKAROT nhỉ. Chúc các bạn có những giây phút thư giãn với game nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: DRAGON BALL Z: KAKAROT
THỂ LOẠI: hành động, đối kháng
NGÀY PHÁT HÀNH: 17 Thg01, 2020
NGÀY UPDATE: 10/3/2021
NHÀ PHÁT TRIỂN: CyberConnect2 Co. Ltd.
NHÀ PHÁT HÀNH: BANDAI NAMCO Entertainment
FILE TẢI VỀ: 31.7G/4 Part [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game bản mới dưới đây là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
DRAGON BALL Z: KAKAROT link Google Drive: Download
(Chú ý: Những tựa game Hot sẽ có đông người tải nên link Google Drive hay báo quá tải và bạn cần chờ 24h sau mới tải được - gặp trường hợp này để nhanh chóng tải file game chơi thì các bạn làm tương tự như video sau đây để tải tiếp nhé Xem Ngay
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1 64-bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5-2400 or AMD Phenom II X6 1100T
- Bộ nhớ: 4G RAM
- Đồ họa: GeForce GTX 750 Ti or Radeon HD 7950
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 36GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file [HaDoanTV.Com]dragon.ball.z.kakarot rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Codex" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
[/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.