Plague Inc: Evolved The Fake New Việt Hóa


Plague Inc: Evolved link Google Drive. Cùng tải nhanh Plague Inc: Evolved về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Plague Inc: Evolved thành công 100%. 

Nếu bạn đang cần tìm cho mình 1 tựa game vừa độc vừa lạ để chơi thì hãy đến ngay với phiên bản game cực kì đặc biệt sau đây. Plague Inc: Evolved là một game độc đáo, kết hợp giữa chiến thuật và mô phỏng. Bạn tạo ra một loại dịch bệnh và bắt đầu gây ra sự lây nhiễm từ khu vực “Patient Zero”. Bằng cách phát triển những con virus của mình và lây lan chúng ra khắp thế giới, bạn sẽ đặt dấu chấm hết cho toàn bộ lịch sử loài người với đội quân virus chết chóc của mình, cố gắng hủy diệt mọi nỗ lực phòng vệ của con người nhằm chống lại dịch bệnh này. Trong đó 1 số tính năng thu hút người chơi như:
- 9 loại dịch bệnh khác nhau từ vi khuẩn cho đến các loại vũ khí sinh học, từ điều khiển trí não cho đến zombie, mỗi loại đều có những điểm độc đáo, thú vị riêng.
- Phòng thí nghiệm sẽ giúp bạn tạo ra những đội quân chết chóc hoàn toàn mới.
- 14 màn chơi chiến thuật đặc biệt – bạn sẽ điều khiển dịch cúm gia cầm ra sao hay làm thế nào để lây nhiễm cho cả thế giới vào kỷ băng hà ?
- Đồ họa vô cùng ấn tượng – bạn có thể thấy người dân đang vật lộn với dịch bệnh trên đường phố và cũng có thể thấy virus đang tấn công cơ thể con người trên tất cả các bộ phận.
- Những sự kiện từ thế giới thực làm cho game trở nên sống động hơn và sẽ giúp bạn có những chiến thuật hợp lý , khôn ngoan hơn nhằm chống lại AI ( loài người) vô cùng thông minh và mạnh mẽ.
- Và rất nhiều tính năng thú vị khác như: tăng tốc độ game, chế độ siêu khó Mega-Brutal , chỉnh sửa cấu trúc gen của virus [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Plague Inc: Evolved The Fake New
THỂ LOẠI: Chiến thuật, quản lý
NGÀY PHÁT HÀNH: 19 Thg02, 2016
NGÀY UPDATE: 3/2/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Ndemic Creations
NHÀ PHÁT HÀNH: Ndemic Creations
FILE TẢI VỀ: 546.55MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Plague Inc: Evolved The Fake New mới nhất link Google Drive: Download
Plague Inc: Evolved bản Việt Hóa link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 8.1/10 (64-bit versions)
- Bộ xử lý: 2.0 GHz Dual Core Processor
- Bộ nhớ: 1GB RAM
- Đồ họa: Integrated Graphics (512MB)
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1G chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt Bản Mới" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-plague.inc.evolved.the.fake.news rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "Plaza" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn.
4. Hướng dẫn tải bản việt hóa sẵn:
- Download game và giải nén bản việt hóa
- Chạy file "PlagueIncEvolved.exe" để chơi game
- Vào game Chọn Options > Language > T.Việt [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.