Renegade Ops Collection

R enegade Ops Collection link Google Drive. Cùng tải nhanh Renegade Ops Collection về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Renegade Ops Collection thành công 100%.

Nếu bạn chưa biết thì Renegade Ops là một tựa game của Avalanche Studios, đây cũng chính là nhà sản xuất ra các tựa game lừng danh với phong cách chiến đấu cực kì độc đáo như Just Cause 1 và 2. Có thể nói đây là yếu tố chính làm nên sức hấp dẫn cho trò chơi này. Bạn sẽ phải liên tục chạy dưới mưa bom bão đạn, những vụ nổ hoành tráng; bao trùm lấy game sẽ chỉ có khói và lửa, một chiến trường ác liệt hiện hữu ngay trước mắt.

Phương tiện của các bạn sẽ được cung cấp nhiều loại vũ khí từ súng máy cho tới súng phun lửa, và tất cả đều có thể được nâng cấp thông qua điểm kinh nghiệm bạn kiếm được qua mỗi bàn chơi. Nếu ai đó không thích dùng vũ khí, họ cũng có thể nghĩ tới những giải pháp theo kiểu tông thẳng chiếc xe của mình vào đối phương và khiến chúng nổ tung. Dĩ nhiên lối chơi "hung hãn" này sẽ làm chiếc xe yêu quí của bạn xây xát không ít!

Trong game, người chơi được sở hữu một bảng kỹ năng dùng để biến chiếc xe của mình thành một pháo đài di động thực thụ. Để tăng thêm phần hấp dẫn, nhà sản xuất còn cung cấp 4 loại phương tiện để bạn lựa chọn, từ xe đua cho tới máy bay trực thăng. Mỗi loại phương tiện đều có một bảng kĩ năng và các loại vũ khí riêng biệt, tạo thêm phần phong phú cho gameplay.

Đồ họa trong game có thể nói là vô cùng tuyệt vời. Dù hệ thống camera nhìn từ trên xuống khiến các vật thể trông bé tẹo nhưng chúng được chăn chút vô cùng chi tiết. Hãy cùng mình tải ngay bản chuẩn này về trải nghiệm xem sao nhé. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Renegade Ops Collection
THỂ LOẠI: hành động, bắn súng
NGÀY PHÁT HÀNH: 27 Thg10, 2011
NGÀY UPDATE: 5/2/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Avalanche Studios
NHÀ PHÁT HÀNH: SEGA
FILE TẢI VỀ: 2.31G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Renegade Ops Collection link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Microsoft Windows Vista (Windows XP not supported)
- Bộ xử lý: Intel CoreR 2 Duo 2.6 GHz or AMD Phenom X3 2.4GHz or similar
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: DX10.1 compatible graphics card with 256 MB memory
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 10GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-ropc rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "ProPhet" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.