Unreal Tournament 3 Black Edition

U nreal Tournament 3 Black Edition link Google Drive. Cùng tải nhanh Unreal Tournament 3 Black Edition về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Unreal Tournament 3 Black Edition thành công 100%.


Unreal Tournament 3 Black Edition là 1 trong những tựa game bắn súng hay và hấp dẫn bạn nên trải nghiệm qua. Đây là thể loại vừa chạy vừa bắn rất cuốn hút khi mà game ra đời trong bối cảnh nhiều tên tuổi lớn của thể loại bắn súng FPS như Call of Duty 4, Half-Life 2: The Orange Box hay Crysis xuất hiện nhưng Unreal Tournament 3 (UT3) vẫn có những nét “cứu cánh” riêng để không bị những cơn sóng dữ ấy nhấn chìm.

Về phong cách, Unreal Tournament 3 (UT3) không có nhiều thay đổi so với những gì bạn cảm nhận ở phiên bản tiền nhiệm Unreal Tournament 2004. Trò chơi vẫn giữ chất hành động bắn súng di chuyển nhanh và đầy lôi cuốn. Bên cạnh đó, những bản đồ mới, chế độ đồ họa nâng cấp cùng những mode chơi thân thiện càng tạo thêm sự tuyệt vời cho trò chơi. Ba năm trôi qua với nhiều thay đổi của thể loại shooter, UT3 vẫn giữ được “chất” của mình nhờ khai thác được thế mạnh của phiên bản cũ khiến trò chơi luôn có cảm giác tươi mới.

Phần chơi đơn của trò chơi là một chuỗi trận đánh với các “bot” được thiết kế sẵn và hoàn toàn không có một cốt truyện hoàn chỉnh. Sự thay đổi lớn nhất ở phiên bản này là giải đấu Unreal không còn là một cuộc chơi bắn súng thông thường nữa. Đó là một cuộc chiến thật sự khi bạn vào vai một chiến binh trên đường truy sát nữ độc tài người Necris, kẻ đã lãnh đạo cuộc tấn công vào những thường dân vô tội thuộc hành tinh của bạn. Bạn sẽ phối hợp với những người sống sót và thành lập nhóm lính của mình. Sau vài giờ luyện tập, bạn sẽ bắt đầu lao vào những màn đấu súng ở phần chơi đơn cũng như phần chơi multi. Một sự cải tiến đáng kể của mục chơi đơn trong UT3 là bạn có thể chơi phối hợp online (co-op) với 3 bạn chơi khác. Mặc dù phối hợp bắn “bot” không phải là ý tưởng hay nhất của toàn bộ trò chơi, nhưng quả thật điều này khá thú vị và tỏ ra dễ dàng hơn khi bạn được các đồng đội người hỗ trợ. Bạn cũng có thể điều chỉnh năng lực của “bot” nhằm gia tăng sự thử thách. Ở mức thấp nhất, “bot” thậm chí sẽ không bắn trả khi bạn tấn công từ phía sau, nhưng ở mức cao nhất, bạn sẽ gặp những thử thách thật sự khi đối phương hiếm khi nào bắn trượt một khi đã nổ súng.

“Warfare” là chế độ chơi team đặc biệt với mục tiêu là phá hủy trung tâm năng lượng (power core) của đối phương để giành phần thắng. Các “power core” được kết nối với nhiều nút năng lượng (node) được đặt nhiều nơi trên bản đồ. Điều bạn cần làm là tiến lên phía trước, phong tỏa các node và nối chúng lại với nhau cho đến khi kết nối được với những node của đối phương. Từ đây, bạn có thể tấn công trực tiếp power core của đối phương và thắng lợi.

Hệ thống vũ khí của UT3 khá quen thuộc với các fan hâm mộ dòng game này. Khẩu “shield gun” được trang bị thêm cò tiếp xúc, và vũ khí mặc định của bạn là khẩu súng lục bắn khá chậm. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa các vũ khí được giới hạn nhằm giữ sự cân bằng trong các pha bắn súng. Khẩu súng trường sinh học bắn các tia chất độc khá hữu dụng khi có sát thương cao hơn các loại súng khác. Giống các bản Unreal trước, khẩu rocket có thể “lock” và truy kích mục tiêu và khẩu “sniper” vẫn bắn rất đã tay với những pha “head-shot”.

Unreal Tournament 3 sử dụng engine Unreal 3 cao cấp nên đồ họa của trò chơi do vậy khá tốt, nhất là trên những PC cấu hình cao. Ngay cả ở trên PC có cấu hình trung bình, trò chơi cũng chạy “mướt” với độ phân giải và frame-rate chấp nhận được. Độ chi tiết của môi trường, hình mẫu nhân vật lẫn các động tác đều được trau chuốt kĩ lưỡng và đẹp mắt. Các nhân vật có thể tùy biến bề ngoài bằng các mảnh giáp ngực và cầu vai bảo vệ. Hình ảnh của trò chơi nhìn chung rất sắc nét và đầy hiệu ứng đặc biệt. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Unreal Tournament 3 Black Edition
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu
NGÀY PHÁT HÀNH: 19 Thg11, 2007
NGÀY UPDATE: 4/2/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Epic Games, Inc.
NHÀ PHÁT HÀNH: Epic Games, Inc.
FILE TẢI VỀ: 7.34G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Unreal Tournament 3 Black Edition link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows XP SP2 or Windows Vista
- Bộ xử lý: 2.0+ GHZ Single Core Processor
- Bộ nhớ: 512 MB RAM
- Đồ họa: NVIDIA 6200+ or ATI Radeon 9600+ Video Card
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 8GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file HaDoanTV-utbe rồi tiếp tục giải nén file đó ra sẽ thấy setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì Coppy các file Crack trong thư mục "ProPhet" vào thư mục game đã cài – chọn Paste để ghi đè lên file có sẵn. . [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.