Warcraft Orcs and Humans

W arcraft Orcs and Humans link Google Drive. Cùng tải nhanh Warcraft Orcs and Humans về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Warcraft Orcs and Humans thành công 100%.


Warcraft: Orcs & Humans (còn được gọi là Warcraft I hoặc Warcraft, thỉnh thoảng được viết tắt thành O&H) là một trò chơi chiến lược thời gian thực (real-time strategy - RTS) và là trò chơi điện tử đầu tiên của dòng game Warcraft do hãng Blizzard Entertainment phát triển. Warcraft: Orcs & Humans không chỉ trở thành một game cổ điển dành được nhiều giải thưởng mà còn đặt ra thêm nhiều tiêu chuẩn mới cho phần multiplayer của game. Được đặt trong Vương quốc Azeroth giả tưởng, người chơi được giao nhiệm vụ duy trì một nền kinh tế phát triển và xây dựng một lực lượng quân sự đùng để tiêu diệt kẻ thù.

Tham gia làm một Con người hoặc một Orc trong tựa game này, người chơi sẽ tiếp cận với hai mạch truyện khác nhau với 12 nhiệm vụ mỗi bên, mỗi mạch truyện kể đến những câu chuyện khác nhau trong cuộc chiến tranh dành Azeroth. Từ đao kiếm tới phép thuật, tất cả những yếu tố của một thế giới giả tưởng cổ điển đều có mặt; những cánh rừng già, nhưng hầm ngục tối tăm cùng những đầm lầy âm u đang chờ đợi những đạo quân can đảm tập hợp chiến đấu để dành quyền thống trị.

Phần multiplayer của game đem Warcraft tới một tầm cao mới. Một người chơi có thể thách thức những người khác tại 20 bản đồ tự tạo (custom map) để phân thắng bại. Việc thi đấu với nhau được thực hiện thông qua modem, serial link, và hệ thống mạng IPX, và làm việc đa nền tảng cả với IBM và Macintosh. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Warcraft Orcs and Humans
THỂ LOẠI: hành động, chiến thuật
NGÀY PHÁT HÀNH:
NGÀY UPDATE: 30/1/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: Blizzard Entertainment
NHÀ PHÁT HÀNH: Blizzard Entertainment
FILE TẢI VỀ: 842.28MB [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] Warcraft Orcs and Humans link Google Drive: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 / 8.1 / 10
- Bộ xử lý: 1 gigahertz (GHz) or faster
- Bộ nhớ: 2G RAM
- Đồ họa: DirectX 9 graphics device with WDDM 1.0 or higher driver
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 1GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play thưởng thức. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.