Wolcen Lords of Mayhem

W olcen Lords of Mayhem link Google Drive. Cùng tải nhanh Wolcen Lords of Mayhem về máy với hướng dẫn dưới bài viết chi tiết, chắc chắn sẽ giúp bạn cài Wolcen Lords of Mayhem thành công 100%.


Wolcen: Lord of Mayhem mang trong mình cốt lõi của những game nhập vai như Diablo, Torchlight, Titan Quest, The Incredible Adventure of Van Helsing… Ở đó, hãy gạt qua một bên những chiến thuật dài dòng mà hãy tận hưởng cảm giác đã tay khi xông pha giữa hàng tá kẻ thù vây quanh.

Đến với Wolcen: Lord of Mayhem, có những thông số sau đây cần chú ý, đó là máu, Umbra, thể lực và thanh cuồng nộ (Rage). Máu thì ai ai cũng biết, Umbra được xem là Mana, thể lực dùng để tránh đòn, còn cuồng nộ sẽ tăng sức mạnh cho những đòn đánh khi đạt đến đỉnh điểm. Đây cũng là những yếu tố mang màu sắc hiện đại bên cạnh cốt lõi truyền thống.

Môi trường của game cũng vô cùng sống động khi các nguyên tố có thể tác động lẫn nhau y như đời thật. Nước có thể dẫn điện, lửa của có thể dập tắt bởi nước hoặc băng v.v. Nếu biết cách tận dụng khéo léo môi trường xung quanh, người chơi có thể thực hiện những đòn tấn công với sức hủy diệt kinh hoàng.

Hệ thống nhiệm vụ của Wolcen: Lord of Mayhem cũng là đặc thù của thể loại này, với đặc tính dễ nắm bắt, dễ hiểu khi tuân theo quy tắc đến điểm A nhận nhiệm vụ rồi đi đến vị trí B để giải quyết vấn đề. Nhưng hãy khoan xem thường rằng mọi thứ sẽ đơn giản và dễ giải quyết nhanh chóng, vì thế giới của Wolcen: Lord of Mayhem rất rộng và tràn ngập những thứ để khám phá cũng như những điều bất ngờ, điều đó càng kích thích người chơi bỏ thời gian hoàn thành những mẩu chuyện chỉ để mở rộng thêm kiến thức về những khu vực khác nhau.

Đồ họa đẹp rạng rỡ, môi trường thế giới mở phong phú rộng lớn, hệ thống chiến đấu mới lạ, nhiều tính năng độc đáo hấp dẫn, hỗ trợ các chế độ khác nhau. Đây chắc chắn sẽ là một trò chơi rất đáng để các bạn trải nghiệm trong những ngày nghỉ. [alert title="THÔNG TIN GAME" icon="info-circle"] TÊN GAME: Wolcen Lords of Mayhem
THỂ LOẠI: hành động, phiêu lưu, chặt chém
NGÀY PHÁT HÀNH: 13 Thg02, 2020
NGÀY UPDATE: 6/2/2020
NHÀ PHÁT TRIỂN: WOLCEN Studio
NHÀ PHÁT HÀNH: WOLCEN Studio
FILE TẢI VỀ: 10.83G [/alert]
[update title="Link download game tốc độ cao:" icon="info-circle"] (Các bạn nhập Pass mở file tải game bản mới dưới đây là: hadoantv.com để mở file lấy link tải nhé)
Wolcen Lords of Mayhem link tốc độ cao: Download
[/update] [update title="Cấu hình tối thiểu đã test:" icon="info-circle"] - HĐH: Windows 7 SP1/8.1/10 - 64bit
- Bộ xử lý: Intel Core i5-4570T 2.9 GHz / AMD FX-6100 3.3 GHz
- Bộ nhớ: 8G RAM
- Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 560 Ti / AMD Radeon HD 6850
- Kết nối: Cáp mạng Internet
- Lưu trữ: 18GB chỗ trống khả dụng [/update] [warning title="Hướng Dẫn Tải & Cài Đặt" icon="exclamation-triangle"] 1. Giải nén file download về được 1 folder
2. Tìm trong folder vừa giải nén ra đó file setup game
3. Bấm vào file setup game để cài và khi xong thì có thể Play ngay. [/warning]

Đăng nhận xét

[disqus] [blogger]

HaDoanTV Studio

Đây là trang website game offline cũ thuộc HaDoanTV.Com

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của hdoddema. Được tạo bởi Blogger.